Sharapova "ế chỏng chơ" vì chỉ biết "nằm im trên giường"

10:07 Chủ nhật 05/11/2017

TinTheThao.com.vnViệc thờ ơ trong chuyện chăn gối được cho là một trong số những nguyên nhân khiến Maria Sharapova "ế ẩm" đến bây giờ".

Xinh đẹp, tài năng, Sharapova có đủ lợi thế để đánh bại các đồng nghiệp về khả năng kiếm hợp đồng từ các nhà tài trợ. Không chỉ có vậy, Masha còn thể hiện tài nghệ của một doanh nhân thông qua sự lớn mạnh không ngừng của hãng kẹo Sugerpova.

Trong hơn một thập kỷ qua, Masha thu về số tiền gần 300 triệu USD, trở thành tay vợt nữ có tổng thu nhập cao nhất trong cả thập kỷ. Năm 2015, Masha cũng từng đứng thứ 18/20 trong số VĐV kiếm tiền giỏi nhất thế giới.

sharapova-vujacic-img5738_668

 Sharapova từng tính làm đám cưới với cầu thủ bóng rổ Vujacic. Ảnh: Internet.

Trong sự nghiệp, Sharapova đã từng giành được 5 danh hiệu Grand Slam, trở thành một trong những tay vợt Nga thành công nhất lịch sử.

Có tài lẫn có sắc nhưng con đường tình duyên của Sharapova lại khá lận đận. Trong khi nhiều đồng nghiệp như Serena Williams, Victoria Azarenka hay Aga Radwanska đều đã yên bề gia thất thì cho đến nay Sharapova vẫn đi về một mình.

Có nhiều nguyên nhân được đưa ra để giải thích cho sự việc "kỳ lạ" này. Một số người cho rằng vì ánh hào quang của Sharapova quá lớn nên đàn ông ngại lại gần cô, số khác cho rằng tay vợt Nga quá độc lập, quá bản lĩnh và chỉ quan tâm đến sự nghiệp quần vợt, các kế hoạch kinh doanh và "không cần nhận được sự che chở từ đàn ông". Cũng có người nói vì tính cánh của tay vợt được mệnh danh là "Búp bê Nga" quá khó gần dẫn đến hệ quả là cô tự cô lập chính mình.

maria-sharapova-and-grigor-dimitrov-shopping-at-dover-street-in-london_1

 Cô cũng từng có cuộc tình tốn nhiều giấy mực với đồng nghiệp Dimitrov. Ảnh: Internet.

Năm 2007, Sharapova từng có thời gian ngắn hẹn hò với nam danh ca Adam Levine của nhóm Maroon 5. Và cuộc tình chóng vánh với chàng ca sĩ này đã khép lại bởi một lý do hết sức... điên rồ. Lý do là bởi Adam từng chê Sharapova "chỉ biết nằm im" khi ở trên giường để "hưởng thụ sự sung sướng một cách ích kỷ". Nhiều người tin rằng đây cũng chính là nguyên nhân mà Sharapova "đường ai nấy đi" với một loạt chàng trai như Grigor Dimitrov, Charlie Ebersol hay Sasha Vujacic.

Sharapova chỉ mới trở lại hồi giữa năm nay sau án phạt cấm thi đấu 15 tháng vì doping. Tay vợt Nga hứa hẹn sẽ bùng nổ trở lại ở các Grand Slam trong năm 2018. Riêng chuyện tình cảm, có lẽ người ta sẽ chờ một thời gian dài nữa mới lại thấy Masha có bạn trai.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:35 05/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục