Sharapova - Pavlyuchenkova: Tự làm khó mình

04:41 Thứ sáu 15/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - "Búp bê Nga" Maria Sharapova đã gặp rất nhiều thách thức đến từ người đồng hương Anastasia Pavlyuchenkova.

Sharapova thắng nhọc nhằn đồng hương Pavlyuchenkova.

Bước vào trận đấu vòng 3, Sharapova nhập cuộc như mơ khi sớm có break từ tay Pavlyuchenkova để dẫn với cách biệt đến 4-1. Dù sau đó để Pavlyuchenkova cân bằng 4-4 nhưng bản lĩnh ở thời điểm bản lề đã giúp "Búp bê Nga" thắng 6-4.

Set 2, hai tay vợt đều giao bóng khá tệ khi liên tiếp để đối thủ có cơ hội bẻ bàn giao bóng. Cụ thể là mỗi người để mất 3 break vào tay đối thủ, trước khi dắt nhau vào loạt tie-break. Tại đây, sự tập trung cũng như ý chí cao độ giúp Sharapova thắng 7-2.

Thắng chung cuộc Pavlyuchenkova 2-0 (6-4, 7-6), Sharapova đã cầm chắc vé vào tứ kết. Tuy nhiên, nếu muốn đánh bại đối thủ sắp tới là Simona Halep, tay vợt người Nga chắc chắn sẽ cần phải cải thiện nhiều hơn những cú quả của mình, đặc biệt là khả năng giao bóng 1 kém ổn định.

Trước Sharapova, hạt giống số 1 Serena Williams đã có trận đấu dễ dàng nhất kể từ đầu giải trước Flavia Pennetta. Tay vợt người Mỹ chỉ mất 62 phút để thắng 6-2 ở cùng 2 set. Đối thủ tiếp theo của Serena là cựu số 1 thế giới Jelena Jankovic, người thắng Sloanne Stenphens 7-6, 6-4.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục