Sếp Australian Open nói gì khi Serena rút lui

13:59 Thứ sáu 05/01/2018

TinTheThao.com.vnCraig Tiley, giám đốc điều hành Australian Open đã lên tiếng sau khi Serena Williams quyết định rút lui khỏi giải đấu.

Mới đây, Serena Williams đã lên tiếng xác nhận việc rút lui khỏi Australia Open 2018. "Mặc dù đã ở rất gần, song tôi không thể có mặt ở nơi mình muốn. Huấn luận viên và đội ngũ của tôi luôn nhắc rằng chỉ nên góp mặt nếu tôi có thể đi hết chặng đường của giải đấu. Tôi có thể cạnh tranh sòng phẳng, song tôi muốn mình làm tốt hơn thế và để làm được điều này, tôi cần thêm thời gian," Serena chia sẻ.

899765298.jpg.0

 Serena Williams rút lui khỏi Australia Open 2018. 

Với tuyên bố rút lui, đây sẽ là lần đầu tiên mà Serena vắng bóng Australia Open kể từ năm 2011.

Khi được hỏi về quyết định của Serena, Craig Tiley, giám đốc điều hành Australian Open cho biết phía tay vợt người Mỹ đã chờ đến phút chót trước khi ra thông báo rút lui:

"Tôi đã liên tục liên lạc với Serena cũng như đội ngũ của cô ấy, và sau đó biết được lý do vì sao cô ấy rút lui. Đến giờ thứ 11, Serene mới đưa ra quyết định sau cùng của mình."

Australia Open 2018 chỉ còn 10 ngày nữa là khởi tranh, song Grand Slam đầu tiên của mùa giải năm nay đang đối mặt nguy cơ vắng sao, khi hàng loạt tên tuổi lần lượt rút lui.

Trước Serena, Kei Nishikori và Andy Murray đã ngậm ngùi bỏ cuộc vì không kịp bình phục chấn thương. Chưa dừng lại ở đó, Rafael Nadal, Stan Wawrinka và cả Novak Djokovic cũng chưa chắc góp mặt ở Melbourne năm nay.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:05 05/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục