Sau ám ảnh Valencia, Gary Neville sợ nghiệp huấn luyện

19:01 Thứ hai 12/09/2016

TinTheThao.com.vnCó lẽ phải mất một thời gian rất lâu nữa, chúng ta mới lại thấy Gary Neville trên băng ghế huấn luyện viên.

5000

 Gary Neville không có ý định tiếp tục làm HLV

Trên The Guardian, cựu hậu vệ M.U chia sẻ, anh sẽ không trở lại nghiệp huấn luyện viên, ít nhất là trong 5 năm tới.

"Tôi sẽ không nói 'không bao giờ', bởi vì tình yêu bóng đá của tôi luôn rất lớn," Gary Neville chia sẻ. "Nhưng tôi nghĩ rằng sẽ rất khó cho tôi để trở lại sự nghiệp huấn luyện, bởi vì mối quan tâm của tôi giành cho nhiều thứ khác."

Gary Neville đã trở lại làm chuyên gia bình luận cho Sky Sports vào đầu mùa giải năm nay, sau thất bại tại sân Mestalla 4 tháng trước. Từng được kỳ vọng rất nhiều bởi khả năng bình luận và phân tích vấn đề sâu sắc trên truyền hình, nhưng Gary Neville đã có trải nghiệm đáng quên tại Valencia. Anh bị sa thải chỉ 3 tháng sau khi nhậm chức tại đội bóng La Liga, trong đó có thất bại nặng nề 0-7 trước Barca tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Thất bại khiến nhiều CĐV Valencia giận dữ, và đóng vai trò không nhỏ trong quyết định sa thải của BLĐ CLB.

"Tôi còn có tham vọng đưa Salford City lên chơi ở Football League", ngoài việc làm bình luận viên, Gary Neville còn sở hữu CLB Salford City - một CLB bán chuyên ở Anh. Bên cạnh đó là nhiều hoạt động kinh doanh khác.

"Tôi nghĩ ít nhất trong 5 năm tới, tôi sẽ không có ý định trở lại nghiệp huấn luyện. Tôi có nhiều dự án khác," Gary Neville kết luận.

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục