Sao Real: "Tôi đã chạm đến giấc mơ!"

14:25 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnSao trẻ đầy tiềm năng của Real Madrid đã không giấu được cảm xúc.

Brazil vốn được biết đến như mảnh đất "màu mỡ" những tài năng bóng đá. Đây cũng là đội tuyển thành công bậc nhất thế giới với những đỉnh cao chói lọi. Nói đến bóng đá xứ sở Samba, người hâm mộ làng túc cầu nghĩ ngay đến những hảo thủ hàng đầu, những "nghệ sĩ" sân cỏ luôn chơi bóng bằng cảm hứng, kỹ thuật và sự nhiệt huyết, máu lửa. Bên cạnh đó, Selecao vẫn thường sản sinh ra những lớp tài năng kế cận, mang đến niềm tin lớn cho người hâm mộ bóng đá Brazil và thế giới.

Trong số những sao trẻ đầy tiềm năng của bóng đá Brazil hiện nay, Vinicius Junior là ví dụ rất điển hình. Cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Real Madrid từng được HLV Tite ca ngợi là tài năng trẻ 19 tuổi xuất sắc bậc nhất làng túc cầu hiện tại, tương lai còn tiến xa hơn nữa.

Mới đây, Vinicius cũng đã có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Brazil, trong trận giao hữu với Peru tại Los Angeles. Nói về khoảnh khắc này, cầu thủ sinh năm 2000 không giấu được cảm xúc của bản thân.

AS dẫn lời của Vinicius Junior:

Vinicius thrilled after making Brazil debut:

Vinicius có lần đầu tiên ra mắt tuyển Brazil.

"Đó (lần đầu ra mắt tuyển Brazil) là một cảm xúc độc đáo. Hệt như tôi đã chạm đến giấc mơ của mình vậy."

"Sau rất nhiều năm tháng rèn giũa, tập luyện chăm chỉ và cố gắng thể hiện bản thân, cuối cùng thì tôi cũng thực hiện được giấc mơ của mình."

"HLV Tite luôn tin tưởng ở tôi, ông ấy là một người tuyệt vời, ông ấy bảo rằng tôi hãy tự tin và tập trung vào màn trình diễn của bản thân."

Xem tài năng của Vinicius Junior:

Minh Trí | 13:40 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục