Quan điểm chuyên gia: Hãy để Pogba là Iniesta của Man Utd

07:12 Thứ năm 20/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCựu HLV đội học viên Man Utd, Paul McGuinness đã hết lời khen ngợi Paul Pogba và bày tỏ mong muốn Jose Mourinho sử dụng Pogba như khi ngôi sao người Pháp còn ở Juventus.

 Gắn mác ngôi sao đắt giá nhất thế giới, nhưng Paul Pogba vẫn chưa thuyết phục được các CĐV lẫn giới chuyên môn trong lần đầu tiên trở lại Ngoại hạng Anh. Trên thực tế, những con số thống kê vẫn ủng hộ Pogba, anh luôn nằm trong Top những ngôi sao chuyền nhiều và hiệu quả nhất giải đấu. Trên mọi đấu trường, Pogba cũng ra sân 51 lần cho Quỷ đỏ, ghi 9 bàn và kiến tạo 5 lần.

 - Bóng Đá

 Pogba luôn nhận được sự kì vọng lớn từ NHM.

Dù vậy, Paul McGuinnes cho rằng HLV Mourinho vẫn chưa để Pogba đá đúng vị trí cần thiết. McGuinnes chỉ ra việc cầu thủ người Pháp thi đấu quá sâu nơi hàng tiền vệ khiến anh không thể phát huy hết sở trường.

Paul McGuinnes lên tiếng: "Nếu là Jose Mourinho, bạn sẽ xây dựng đội bóng xung quanh Paul Pogba. Pogba cần gì đây? Một cầu thủ có thể thu hồi bóng phía sau, để cung cấp bóng cho cậu ấy. Claude Makelele đã làm điều này cho Lampard. Còn với Pogba, có sự mất cân bằng ở đây. Mourinho đang cố gắng để có được sự cân bằng cho đội bóng. Mọi CLB đều tìm kiếm điều này.

Những kì vọng mà người ta đặt vào Paul Pogba thật vô lý. Mọi người như muốn cậu ấy là sự pha trộn giữa Patrick Vieira và Thierry Henry. Bạn có thể nhìn vào vị trí mà Paul Pogba chơi ở Juventus. Cậu ấy như một Andres Iniesta, ở hàng lang cánh trái. Cậu ấy là cầu thủ sáng tạo, qua người, và ghi bàn. Và Iniesta thì không cần những pha tắc bóng.

Quan điểm chuyên gia: Hãy để Pogba là Iniesta của Man Utd - Bóng Đá

 Pogba cần một cầu thủ như Matic bọc lót phía sau.

Paul Pogba sẽ dần phát triển thành một cầu thủ toàn diện. Điều này sẽ giúp Man Utd có được sự ổn định. Cậu ấy vẫn còn rất trẻ. Tiềm năng của cậu ấy là cực lớn. Pogba còn trẻ, và sẽ làm được nhiều thứ hơn nữa trong mùa tới.

Pogba là cầu thủ có xu hướng tấn công, với những kĩ năng tuyệt vời. Cậu ấy có thể kiến tạo, ghi bàn, giữ bóng, phân phối bóng. Không chỉ vậy, Pogba còn đọc trận đấu tốt và biết cách để phòng ngự. Pogba chỉ có thể là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy rất phi thường. Áp lực cho cậu ấy là rất lớn, nhưng cậu ấy sẽ thích nghi thôi."

Mùa Hè này, Man Utd vẫn đang miệt mài tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự để giải phóng hoàn toàn cho Paul Pogba. Những Nemanja Matic, Eric Dier, Fabinho đã được HLV Jose Mourinho nhắm đến. Nếu sở hữu một trong số họ, tuyến giữa của Man Utd sẽ có được sự cân bằng. Khi đó, Pogba và cả Quỷ đỏ sẽ nguy hiểm hơn bội phần. Có như vậy, họ mới có thể giành vinh quang ở giải quốc nội lẫn trời Âu.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Paul Pogba:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:00 20/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục