Phản công đầy sức sát thương, Inter đả bại Chelsea thuyết phục

20:46 Thứ bảy 29/07/2017

TinTheThao.com.vnInter Milan tiếp tục có một trận đấu ấn tượng với những pha phản công nhanh, mạnh và đầy sức sát thương.

Ngay từ đầu trận, hai đội đã tổ chức tấn công dồn dập về phía khung thành đối phương. Phút thứ 2, Inter Milan tung đến 3 cú sút về phía khung thành Chelsea nhưng cuối cùng đã bị Thibaut Courtois và đồng đội hóa giải thành công.

Phản công đầy sức sát thương, Inter đả bại Chelsea thuyết phục - Bóng Đá

 Hai đội ăn miếng trả miếng trong thời gian đầu trận.

Inter vẫn tổ chức các pha tấn công biên hiệu quả với sự góp mặt của Ivan Perisic. Nhưng trong gần nửa giờ đầu tiên thi đấu, Inter và cả Chelsea đều thiếu chính xác trong những tình huống chuyền bóng cuối cùng.

Sự kém hiệu quả diễn ra gần đến hết hiệp một, khi NHM trên SVĐ Singapore đã nghĩ đến kết quả hòa sau 45 phút đầu tiên, bất ngờ lại đến. Phút bù giờ thứ 2, Jovetic đột nhập vào vòng cấm Chelsea và té ngã sau pha tranh chấp với Cesar Azpilicueta.

Trong tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền mặc cho sự phân bua của các cầu thủ Chelsea. Lãnh trọng trách sút phạt, Jovetic phải cần đến lần dứt điểm thứ hai mới đánh bại Courtois, mở tỷ số cho Inter. 1-0 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp một.

Phản công đầy sức sát thương, Inter đả bại Chelsea thuyết phục - Bóng Đá

 Phút 45+3, Jovetic giúp Inter vượt lên từ chấm 11m.

Sang hiệp hai, ngay từ phút đầu tiên Jovetic đã đưa bóng vào lưới của Chelsea lần nữa. Tuy nhiên anh đã rơi vào thế việt vị trước đó và trọng tài đã lập tức căng cờ.

Nhưng Inter không cần đợi lâu để có thêm bàn thắng. Phút 53, đại diện của Serie A giành bóng và tổ chức phản công cực nhanh. Jovetic chọc khe cho Ivan Perisic băng lên cực thoáng bên cánh trái. Cầu thủ người Croatia tung cú sút hiểm hóc, không cho Courtois cơ hội nào, nâng tỷ số lên 2-0 cho Inter.

Inter tỏ ra rất hiệu quả trong những pha phản công nhanh. Phút 61, Perisic thoát xuống trống trải và có cơ hội sút, nhưng anh ngoặc bóng và chuyền cho Joao Mario trong tư thế đối mặt Courtois. Đáng tiếc là ngôi sao Bồ Đào Nha đã dứt điểm không thành công.

Phản công đầy sức sát thương, Inter đả bại Chelsea thuyết phục - Bóng Đá

 Sang đầu hiệp hai, đến lượt Perisic lập công cho Inter.

Tấn công không hiệu quả nhưng Chelsea lại có bàn thắng rất bất ngờ và cực kỳ hi hữu. Phút 74, trong một pha cố gắng chuyền về từ giữa sân, Kondogbia đã khiến thủ thành Padelli bó tay nhìn bóng bay thẳng vào lưới. Tờ Daily Mail gọi đây là pha phản lưới đẹp mắt chưa từng có trong lịch sử.

Những phút cuối trận, hai đội tạo ra vài tình huống sóng gió nhưng vẫn không ghi thêm bàn nào. HLV Antonio Conte đã tạo cơ hội cho tất cả cầu thủ Chelsea thi đấu để tích lũy kinh nghiệm.

Hiệp hai được bù giờ đến 5 phút và đó cũng là thời gian dành cho những pha bóng ấn tượng cuối cùng tại Singapore. Thất bại 1-2 trước Inter và trước đó là Bayern, Chelsea tiếp nhận không ít bài học quý giá để chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp Anh với Arsenal.

Phản công đầy sức sát thương, Inter đả bại Chelsea thuyết phục - Bóng Đá

 Chelsea nhận thất bại thứ 2 liên tiếp trong chuyến du đấu hè.

Cả hai tân binh Morata và Antonio Rudiger đều đã được trao cơ hội ra sân nhưng chưa thể hiện được nhiều. Có vẻ như HLV Conte vẫn còn một vài vấn đề cần giải quyết triệt để trong thời gian tới.

Về phần Inter, các học trò của HLV Luciano Spaletti đã có một trận đấu hay và phản công đầy sắc bén. Họ hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ đáng ngại cho tất cả các đội bóng tại Serie A mùa giải năm sau.

Tỷ số chung cuộc: Chelsea 1-2 Inter

Ghi bàn: Kondogbia (phản lưới, 74) - Jovetic (45+3), Perisic (53)

Đội hình ra sân:

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Cahill (c); Moses, Kante, Fabregas, Alonso; Willian, Batshuayi, Morata.

Inter Milan: Padelli; D'Ambrosio, Skriniar, Miranda, Nagatomo; Gagliardini, Borja Valero; Candreva, Brozovic, Perisic; Jovetic.

Highlights Chelsea 1-2 Inter Milan (ICC Cup 2017):

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:25 29/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục