Pepe: "Costa thừa nhận đã chơi xấu với tôi"

16:43 Thứ hai 25/06/2018

TinTheThao.com.vnTrên thực tế, cuộc đại chiến Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha đã diễn ra cực kỳ máu lửa và những xung đột cá nhân xuất hiện là một điều tất yếu.

Pepe mới đây cho biết chính Diego Costa đã lên tiếng thừa nhận rằng, anh ta "ý thức được mình đã phạm lỗi với trung vệ người Bồ" trong tình huống dẫn đến bàn thắng đầu tiên của tuyển Tây Ban Nha ở trận hoà 3-3 với Bồ Đào Nha.

Trận mở màn World Cup năm nay của đội bóng xứ bò tót ghi dấu ấn mạnh mẽ của Diego Costa. Cựu tiền đạo Chelsea đã có cho mình một cú đúp vào lưới Bồ Đào Nha nhưng rất tiếc cho anh - hattrick của siêu sao bên phía đối diện, Cristiano Ronaldo đã làm mờ đi tất cả.

Pepe:

Costa đã "may mắn" khi không bị truy cứu pha phạm lỗi trong tình huống dẫn đến bàn thắng của mình.

Tuy nhiên, trong tình huống ghi bàn đầu tiên, Costa đã để lại tranh cãi khi được cho là đã có tác động loại bỏ Pepe trước khi ghi bàn vào lưới Rui Patricio.

"Đâu cần đến VAR để xác minh tình huống đó" - cựu hậu vệ Real Madrid cho biết trong buổi họp báo trước trận đấu của Bồ Đào Nha với Iran - "Trong bàn thắng đầu tiên của Tây Ban Nha ở trận ra quân, chúng tôi không cần đến sự tham khảo công nghệ. Diego Costa đã thừa nhận rằng, cậu ấy đã phạm lỗi với tôi. Đó cũng là điều tương tự đã diễn ra với Ronaldo ở trận gặp Morocco."

"Camera đã cho thấy cậu ấy (Ronaldo) đã bị kéo xuống và ngã ra cỏ. Tôi tin chắc rằng nếu như trong tình huống đó không phải là Ronaldo, một quả penalty sẽ xuất hiện."

"Dù gì thì, trọng tài cũng chỉ là con người. Họ đôi lúc phạm sai lầm và tôi không nghĩ các trọng tài cố gắng để làm hại đội nào cả."

Pepe:

Pepe tỏ ra chuyên nghiệp và tôn trọng quyết định của trọng tài.

"Chúng ta cần tôn trọng họ. Chúng tôi là những người chuyên nghiệp và chúng tôi chỉ tập trung vào công việc của mình, ngoài ra thì không có gì cả. Đó cũng là những điều mà huấn luyện viên luôn đòi hỏi ở chúng tôi." - Pepe kết thúc.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 15:06 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục