Nóng: Mbappe và Neymar sẽ trở lại trong đại chiến với Liverpool

08:38 Thứ tư 28/11/2018 | 1

HLV trưởng của Paris Saint-Germain vừa xác nhận 2 ngôi sao sáng nhất của đội bóng đã kịp hồi phục cho trận tiếp đón Liverpool.

Sau đợt tập trung với đội tuyển quốc gia mới đây, Paris Saint-Germain đã dính "virus FIFA" nặng khi 2 ngôi sao sáng nhất trên hàng công của họ, Neymar và Kylian Mbappe đều dính chấn thương. Cả 2 đã ngồi ngoài trận gặp Toulouse, nơi Edinson Cavani lên tiếng để mang về một chiến thắng tối thiểu cho đội nhà.

Những chấn thương này khiến các CĐV của đội bóng thủ đô đứng ngồi không yên bởi họ sắp sửa bước vào một cuộc chiến rất quan trọng và khó khăn, trận tiếp đón Liverpool để cạnh tranh cho một suất đi tiếp tại Champions League.

Nóng: Mbappe và Neymar sẽ trở lại trong đại chiến với Liverpool - Bóng Đá

 PSG sẽ có đội hình mạnh nhất trong trận gặp Liverpool.

Ngày hôm qua, những lo lắng được tạm vơi đi khi Mbappe và Neymar đã cùng xuất hiện trên sân tập Paris Saint-Germain. Và mới đây, HLV Thomas Tuchel mang đến một tin không thể vui hơn, ông cho biết 2 ngôi sao đắt giá nhất thế giới đã hồi phục 100% và sẵn sàng ra sân trong trận gặp The Reds.

Ở trận lượt đi trên sân Anfield, 2 đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu đỉnh cao đầy hưng phấn, với chiến thắng xứng đáng thuộc về thầy trò HLV Jurgen Klopp. Tuy nhiên hiện tại, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang được đánh giá cao hơn khi đã bất bại cả 12 trận sau khi thua Liverpool, còn những thống kê gần đây của The Kop là không quá ấn tượng, đã thua 2/4 trận vòng bảng.

Thanh Vũ | 01:45 28/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục