NÓNG! Man Utd nhận tin "siêu vui" trước thềm đại chiến PSG

10:05 Thứ hai 28/01/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Thomas Tuchel đã có những lời chia sẻ không khả quan về tình hình chấn thương của tiền đạo Neymar, theo ESPN.

Huấn luyện viên của Paris Saint-Germain, Thomas Tuchel, nghi ngờ Neymar sẽ không thể đối đầu với Manchester United trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League khi ngôi sao người Brazil đang ở tình thế "rất khó khăn" trước cuộc chạm trán tại Old Trafford vào tháng tới.

Cả Neymar và Marco Verratti đều đang chiến đấu để trở lại vào ngày 12 tháng 2. Cựu cầu thủ Barcelona bị chấn thương ở chân phải, đã được phẫu thuật vào năm ngoái, nhưng tái phát vấn đề này trong trận gặp Strasbourg Coupe de France cuối tuần trước.

NÓNG! Man Utd nhận tin

 Cầu thủ người Brazil đã khóc khi phải rời sân.

Neymar đã rơi nước mắt khi rời sân, trong khi một tuyên bố của PSG xác nhận rằng anh đã bị tái phát chấn thương, và Tuchel nghi ngờ rằng anh sẽ không kịp trở lại cho trận mở màn. "Sẽ rất khó khăn", chiến lược gia người Đức nói. "Như tôi đã giải thích vào thứ bảy, còn quá sớm để nói về ngày trở lại".

"Để bắt đầu, chúng tôi phải chờ ít nhất một tuần - giai đoạn này và phản ứng của anh ấy với việc điều trị sẽ rất quan trọng. Chỉ khi đó chúng tôi mới có thể xác định chính xác hơn. Điều đó nói rằng, đó không phải là một bí mật - nó sẽ rất khó khăn". Ông nói thêm.

Tuyên bố của PSG ngay sau chấn thương của Neymar với Strasbourg cho thấy rõ rằng không có gì được đảm bảo ở đây. Có thể cầu thủ 26 tuổi sẽ trở lại và cũng có thể không. "Các cuộc kiểm tra ban đầu đã cho thấy sự tái phát chấn thương của anh ấy ở bàn chân phải," bản tuyên bố viết.

Kể từ đó, không có bình luận nào từ PSG, nhưng các nguồn tin y tế tại câu lạc bộ đã xác nhận vào Chủ nhật rằng sự hiện diện của bác sĩ đội tuyển quốc gia Brazil Rodrigo Lasmar đã được Neymar yêu cầu và đại diện Ligue 1 đã mời ông đánh giá cầu thủ sinh năm 1992.

NÓNG! Man Utd nhận tin

 Chấn thương bàn chân này đã đeo bám Neymar từ lâu.

Lasmar sẽ đến Paris trong hôm nay và xem xét chấn thương mà ông đã điều trị vào năm ngoái trước World Cup 2018 ở Nga. Khả năng trở lại trong trận đấu với Man Utd sẽ sáng tỏ sau đây vài giờ đồng hồ nữa. Nhưng nếu nhìn vào hình ảnh được đăng tải trên internet vài ngày qua, không nhiều người tin tưởng Neymar có thể góp mặt.

PSG chắc chắn sẽ rất khó khăn nếu thiếu đi tiền đạo dẫn dắt lối chơi cho đội, và đây là tin tức rất vui với Quỷ đỏ vì họ đã bớt đi một mối lo ngại bên hành cánh phải, nơi mà những Ashley Young và Antonio Valencia đã quá giá, trong khi Diogo Dalot chưa đủ kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Vũ Quang Toản | 09:25 28/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục