Nỗi oan của một ngôi sao

21:13 Thứ bảy 04/02/2012

Hàng loạt cầu thủ đâm đơn đòi thay HLV trưởng nếu không sẽ nghỉ. Cực chẳng đã, HLV Nguyễn Văn Hải đành uất ức rút lui. Dịp nghỉ Tết Nguyên đán, cả đội nam Long An chỉ còn lại mình Phước Tiến, trụ cột bị nghi đã xúi giục các đồng đội làm loạn trên sân tập.

Tâm sự báo chí, Phước Tiến từng phát khóc bởi nỗi oan tày trời ấy. Khi các đồng đội làm đơn và tự ý nghỉ, anh là người khuyên lơn họ đừng làm bậy. Bản thân Tiến chưa từng viết một lá đơn chống đối nào. Nhưng không hiểu vì mâu thuẫn gì, HLV Nguyễn Văn Hải lại cho rằng Tiến là người giật dây phía sau toàn bộ sự việc.

Phước Tiến nói rằng anh bị oan ức nhưng không ngại đối mặt dư luận vì "cây ngay chẳng sợ gì chết đứng". Nhưng chuyện cá nhân của ngôi sao ấy giờ lại khiến nhiều người quan tâm hơn bởi nó liên quan đến vận mệnh của một đội bóng hay nhất nước suốt 6 năm qua. Họ vừa bị đơn vị tài trợ Hoàng Long trả lại cho Sở VH-TT&DL Long An. Trong tương lai mờ mịt, sau cuộc nổi loạn của các VĐV, sự ra đi của HLV trưởng, đây đó rậm rịch tin đồn một số trụ cột của đội đã xin chuyển nhượng đi đội bóng khác. Đấy hình như mới là mấu chốt của những bất ổn, chứ không phải Phước Tiến đứng ra phá đám thầy.

Chỉ khổ cho người hâm mộ bóng chuyền Long An. Họ dường như chưa thể làm quen với cảnh tượng hỗn loạn này, sau 6 năm liên tục đứng trên đỉnh cao nhờ sự chống lưng của nhà tài trợ.

Hoàng Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục