Nhờ cái tên này, Neymar lẫn Coutinho đều được "khai sáng"

18:28 Thứ hai 27/03/2017

TinTheThao.com.vnTrung vệ Marquinhos tin rằng chính tài năng của HLV Tite đã giúp bộ đội Neymar và Philippe Coutinho chơi thăng hoa trong thời gian qua.

Kể từ khi lên thay thế người tiền nhiệm Carlos Dunga, HLV Tite đã giúp Brazil trải qua 8 chiến thắng liên tiếp. Selecao thể hiện sự thống trị tuyệt đối tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ với vị trí đầu bảng. Cách đây vài ngày, Brazil đã vùi dập đối thủ vô cùng khó chịu Uruguay với tỉ số 4-1.

Nhờ cái tên này, Neymar lẫn Coutinho đã được

HLV Tite được học trò ca ngợi. 

Nói về màn trình diễn của Brazil và tài năng của Tite, trung vệ Marquinhos cho biết: "Ông ấy luôn biết cách duy trì đội bóng ở đẳng cấp cao nhất. Tite là một HLV luôn giúp các cầu thủ giữ đôi chân trên mặt đất, và đó là lý do thành công.

Chúng tôi chơi tốt và đó là vì những nỗ lực của cả một tập thể. Chúng ta đã thấy những Neymar, Firmino và Coutinho chơi ấn tượng ở vị trí của mình và liên tục ghi bàn. Paulinho, Renato Augusto và Casemiro cũng đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát thế trận và bảo vệ hàng thủ. Tôi tin rằng tập thể Brazil thực sự hùng mạng và nó giúp chúng tôi vượt qua mọi trở ngại."

Ngày mai, Brazil sẽ có cuộc chạm trán Paraguay trên sân nhà. Chia sẻ về đối thủ, Marquinhos cho biết thêm: "Họ là một đội bóng rất khó bị đánh bại. Paraguay luôn thi đấu hết mình và chiến đấu mạnh mẽ mỗi khi ra sân. Chúng tôi đã từng gặp họ và đó là những trận đấu khó khăn. Brazil phải chơi tập trung và nỗ lực hết mình."

Chiêm ngưỡng tài năng của Marquinhos:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục