Nhà vô địch trẻ Grand Slam thoát chết thần kỳ

12:10 Thứ sáu 30/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTay vợt 17 tuổi người Thụy Sĩ Rebeka Masarova có lẽ phải cảm ơn chúa vì đã tai qua nạn khỏi.

masarova-07142016-gstaad

 Masarova vừa thoát chết một cách thần kỳ. Ảnh: Internet.

Mới đây Rebeka Masarova - tay vợt 17 tuổi của Thụy Sĩ tiết lộ cô vừa thoát chết sau một vụ tai nạn xe hơi trên đường đi đến Clermont Ferrand cùng với mẹ và anh trai để tham gia một giải đấu. Khi chiếc xe hơi lao đi với tốc độ hơn 100 km/giờ, đột nhiên nó trượt khỏi đường chạy và Masarova cùng mẹ không thể kiểm soát được chiếc xe nữa.

Nhà vô địch của giải trẻ Roland Garros viết trên trang cá nhân: "Mọi chuyện giống như trong phim vậy. Chúng tôi đã rời khỏi chiếc xe ngay khi nó hết quay vòng vòng. Chúng tôi đã ngồi đó một lát, chỉ biết ôm chầm lấy nhau. Chúng tôi không thể tin nổi. Chúng tôi không thể tin rằng tất cả mọi thứ có thể tan tành thành hàng ngàn mảnh nhỏ nhưng tất cả chúng tôi chỉ có những vết trầy xước sơ sơ. Tôi không biết liệu tôi có nên cám ơn Chúa trời vì những gì mà ngài đã làm hay không? Ngài vừa mới cứu cả cuộc đời của chúng tôi”.

Masarova mang hai dòng máu Tây Ban Nha và Slovakia. Cô từng giành chức vô địch trẻ Roland Garros sau khi đánh bại Amanda Anisimova (Mỹ). Ở Gstaad cũng trong năm nay, cô đã đánh bại cựu số 1 thế giới Jelena Jankovic ngay trong trận đấu đầu tay ở đấu trường WTA Tour. Cô hiện đang xếp hạng 324 thế giới.

Nam Anh | 12:10 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục