Ngôi sao Tottenham vui khi được Inter chú ý

03:11 Thứ ba 18/09/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao Tottenham Hotspur Christian Eriksen cho biết mình cảm thấy rất vui khi được Inter Milan tập trung chú ý trước cuộc đụng độ vào giữa tuần ở Champions League.

Tottenham Hotspur sẽ bắt đầu chiến dịch Champions League của mình ở mùa giải này bằng trận đấu với Inter Milan vào 23h55 tối nay 18/09 (giờ Việt Nam) trên sân Giuseppe Meazza.

 - Bóng Đá

 Christian Eriksen hy vọng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía Inter Milan.

Trước trận đấu này, ngôi sao bên phía đại diện Premier League Christian Eriksen đề nghị đội chủ nhà tập trung vào anh nhiều hơn để các đồng đội có thêm cơ hội.

"Thật tốt nếu họ đặt sự chú ý vào tôi. Điều đó thật là tốt, 9 hoặc 10 cầu thủ khác có thể tận dụng được cơ hội đó."

Khi được hỏi liệu những cầu thủ như Harry Kane và các cái tên không được tham dự VCK World Cup 2018 có sự khác biệt về thể lực sau một mùa hè sôi động không, ngôi sao Eriksen đã ngay lập tức phủ nhận.

"Cá nhân tôi không cảm thấy mệt mỏi," Eriksen khẳng định.

"Tất nhiên rất tuyệt vời khi được tham dự World Cup, nhiều cầu thủ của chúng tôi đã có vinh dự này. Nó không chỉ có ý nghĩa đối với cá nhân cầu thủ mà còn là niềm tự hào của CLB."

"Tuy vậy tôi nghĩ tất cả các cầu thủ đều đang có thể trạng tốt và hoàn toàn đủ thể lực để ra sân. Thậm chí với 21 ngày nghỉ, bạn sẽ cảm thấy có rất nhiều sinh lực để bắt đầu mùa giải mới."

Nam Thành | 02:50 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục