Tuyển Singapore bận trang phục tái chế ở AFF Suzuki Cup 2014

14:38 Thứ ba 11/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tuyển Singapore thi đấu tại AFF Suzuki Cup 2014 sẽ tiếp tục sử dụng trang phục tái chế thân thiện với môi trường.

Tại AFF Suzuki Cup 2010, tuyển Singapore dùng các chai nhựa tái chế để sản xuất ra trang phục thi đấu. Bộ đồ này bên cạnh việc bảo vệ môi trường trong quá trình sản xuất còn hỗ trợ rất nhiều cho cầu thủ khi thấm hút nhanh, giữ nhiệt độ trong cơ thể mát lâu hơn, qua đó giúp người mặc có được cảm giác thoải mái.


Cùng với phương châm hướng đến một môi trường sạch đẹp, tuyển Singapore dự AFF Suzuki Cup 2014 tiếp tục trung thành với trang phục làm từ nhựa tái chế. Được biết, nguyên liệu sản xuất là các chai nhựa phế thải được nấu cho tan chảy ra. Để tạo nên mỗi bộ quần áo, nhà sản xuất dùng trung bình 18 chai nhựa tái chế.

Theo hãng Nike, đơn vị sản xuất trang phục cho tuyển Singapore, thì gần 100% thành phần tạo nên quần và áo thi đấu cho nước chủ nhà AFF Suzuki Cup là polyester tái chế kết hợp với một loại vải mềm. "Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra những bộ trang phục tốt nhất cho các cầu thủ, đồng thời cũng vì một môi trường xanh và sạch của trái đất", giám đốc sáng tạo Martin Lotti của Nike Football nói.

Ngoài việc tạo ra bộ trang phục thân thiện cho môi trường, quần áo thi đấu phục vụ cho tuyển Singapore còn được thiết kế hiện đại khi có lỗ thông hơi để giúp quá trình trao đổi không khí vào bên trong cơ thể người mặc được tăng cao và giữ cho thân nhiệt mát lâu hơn suốt 90 phút thi đấu.

Tại AFF Suzuki Cup 2014, tuyển Singapore sẽ bước vào hành trình bảo vệ danh hiệu vô địch bằng trận gặp Thái Lan trên sân Quốc gia vòa ngày 23.11. Sau đó 3 ngày, họ tiếp Myanmar và đối đầu với Malaysia vào ngày 29.11.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục