Đội hình tiêu biểu Copa America: Chủ nhà áp đảo

10:09 Thứ hai 06/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Góp mặt năm trên tổng số 11 cái tên trong danh sách đội hình tiêu biểu, đội chủ nhà Chile rõ ràng đã có một kỳ Copa America thành công.

Đội hình tiêu biểu Copa America. Ảnh: Internet.

Trên trang web chính thức của giải đấu năm nay, các nhà chuyên môn và BTC đã bầu chọn ra danh sách 11 ngôi sao xuất sắc nhất có tên trong đội hình tiêu biểu của Copa America 2015. Không nằm ngoài dự đoán, đội chủ nhà và cũng là quán quân năm nay, Chile có tới năm đại diện, trải đều ở cả ba tuyến. Đó là thủ môn Claudio Bravo, trung vệ Gary Medel, tiền vệ Marcelo Díaz, và tiền đạo Eduardo Vargas.

Thất bại trong trận chung kết, nên Argentina chỉ có ba cầu thủ lọt vào danh sách, đó là Lionel Messi (dĩ nhiên), tiền vệ Mascherano và trung vệ đang hot trên thị trường chuyển nhượng, Nicolas Otamendi.

Đội về thứ ba ở kỳ Copa America năm nay cũng không kém cạnh khi có hai cái tên góp mặt là Christián Cueva và tiền đạo Paolo Guerrero, người đoạt danh hiệu vua phá lưới cùng Vargas (bốn bàn). Người còn lại là trung vệ Murillo của Colombia.

Đáng thất vọng nhất chắc chắn là Uruguay và Brazil khi cả hai đều không có bất kỳ ngôi sao này.

Đội hình tiêu biểu của Copa America: Bravo; Otamendi, Medel, Murillo; Vidal, Mascherano, Marcelo Díaz, Christián Cueva; Vargas, Guerrero và Messi.

Các danh hiệu khác:

Đội bóng Fair-Play nhất: Peru.

Thủ môn xuất sắc nhất: Claudio Bravo (Chile).

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Jeison Murillo (Colombia).

Vua phá lưới: Eduardo Vargas (Chile) và Paolo Guerrero (Peru).

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục