6 mục tiêu giúp M.U gia cố hàng thủ

08:41 Thứ năm 31/07/2014

Nhằm trám vào lỗ hổng nơi bộ đôi lão tướng Nemanja Vidic và Rio Ferdinand để lại, M.U chắc chắn sẽ phải có những sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự.

1. Thomas Vermaelen (Arsenal - 12 triệu bảng)


Trước khi phải nghỉ thi đấu dài hạn bởi những chấn thương tai quái, Thomas Vermaelen từng là chỗ dựa vững chắc nhất nơi hàng thủ Arsenal. Ngôi sao người Bỉ cũng từng được hàng loạt đội bóng lớn như Barcelona, Bayern Munich hay PSG để mắt đến. Với việc đánh mất vị trí chính thức tại sân Emirates sau khi trở lại, Vermaelen có lẽ sẽ không khó gật đầu nếu M.U thực sự quyết tâm theo đuổi. Mối bận tâm duy nhất chỉ là trung vệ 28 tuổi liệu có tìm lại được phong độ tốt nhất của mình trong trường hợp Quỷ đỏ dang tay cứu vớt?

2. Mats Hummels (Borussia Dortmund - 30 triệu bảng)


Đẳng cấp của Mats Hummels là điều không cần phải bàn cãi. Trong màu áo Borussia Dortmund hay tuyển Đức, ngôi sao 25 tuổi đều thể hiện được phẩm chất tuyệt vời của một thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự. Nếu chiêu mộ thành công Hummels với mức giá 30 triệu bảng, đây có thể xem là một thương vụ thành công với M.U.

3. Daley Blind (Ajax Amsterdam - 17 triệu bảng)


Tài năng của Daley Blind ít nhiều đã được kiểm nghiệm trong màu áo Ajax Amsterdam cũng như tuyển Hà Lan tại World Cup 2014 vừa qua. Bên cạnh đó, lối chơi rất đa năng của ngôi sao 24 tuổi (có thể đá trung vệ, tiền vệ phòng ngự hoặc hậu vệ cánh trái) sẽ là sự bổ sung đáng giá cho một chiến lược gia ưa thích thay đổi chiến thuật như Louis van Gaal.

4. Joel Veltman (Ajax Amsterdam - 18 triệu bảng)


Được đánh giá là một trong những trung vệ triển vọng bậc nhất của bóng đá Hà Lan, Joel Veltman đang nhận được sự quan tâm của khá nhiều đại gia như PSG, Juventus, Barcelona, AC Milan. Dẫu vậy, M.U lại nắm trong tay lợi thế cực lớn nếu muốn chiêu mộ tài năng của Ajax. HLV Louis van Gaal chắc chắn sẽ là một vị thuyết khách không thể tốt hơn cho Quỷ đỏ ở thương vụ này không chỉ bởi yếu tố đồng hương mà còn vì chiến lược gia 62 tuổi cũng chính là thầy của Veltman trong màu áo tuyển Hà Lan tại World Cup 2014 vừa qua.

5. Joao Miranda (Atletico Madrid - 25 triệu bảng)


Không phải chờ tới khi HLV Louis van Gaal lên nắm quyền tại sân Old Trafford, M.U mới theo đuổi Joao Miranda. Phong độ chói sáng của trung vệ khoác áo Atletico Madrid ở mùa giải 2013/14 khiến BLĐ Quỷ đỏ từng xem anh như mục tiêu số một nhằm lấp vào chỗ trống mà Nemanja Vidic và Rio Ferdinand để lại. Tuy nhiên, sẽ không dễ để M.U chèo kéo được Miranda bởi bản thân ngôi sao người Brazil từng thừa nhận không mấy hào hứng trước viễn cảnh chuyển sang chơi bóng tại đảo quốc sương mù.

6. Raphael Varane (Real Madrid - 35 triệu bảng)


Raphael Varane có lẽ là mục tiêu khó nhằn nhất với M.U. Tuyển thủ Pháp đang dần khẳng định được chỗ đứng của mình tại sân Bernabeu. Real cũng chẳng thiếu tiền đến nỗi phải bán đi một trung vệ đầy tiềm năng. Dẫu vậy, cơ hội chưa hẳn đã tắt với Quỷ đỏ. Trong bối cảnh vừa chi đậm vào TTCN, không loại trừ khả năng Kền kền trắng sẽ nhả bớt một trong số những ngôi sao của mình nhằm đối phó với luật "Công bằng tài chính" của UEFA. Bên cạnh đó, tài năng trẻ 21 tuổi cũng đã không ít lần bóng gió về khả năng ra đi nếu không được HLV Carlo Ancelotti trao cho suất đá chính.
Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục