Văn Quyết bị loại khỏi đội tuyển vì xô ngã trọng tài

21:13 Chủ nhật 13/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chiều nay 13/3, Văn Quyết xách hành lý tới hội quân thì nhận được thông báo bị loại khỏi đội tuyển.

“Văn Quyết đã xô ngã trọng tài Công Khanh. Hành vi này không chấp nhận được. VFF quyết định loại cậu ấy khỏi đội tuyển,” TTK VFF Lê Hoài Anh chia sẻ.

Chiều nay 13/3, Văn Quyết xách hành lý tới hội quân cùng đội tuyển Việt Nam tại nhà khách La Thành (Hà Nội). Tuy nhiên, ngay lập tức anh được TTK Lê Hoài Anh thông báo tin sét đánh. Tiền vệ của Hà Nội T&T sau ít phút sốc, xách hàng lý ra về.

Vừa lên hội quân, Văn Quyết nhận tin sét đánh. Ảnh: Nhật Minh.

Tình huống khiến Văn Quyết bị loại khỏi tuyển diễn ra trong trận đấu giữa Sanna Khánh Hoà và Hà Nội T&T ở vòng 4 chiều qua. Sau khi đá bóng vào tay đối phương trong vòng cấm nhưng không được thổi penalty, tiền vệ sinh ra tại Hà Tây cũ lao về phía trọng tài phản ứng. Anh đẩy cùi trỏ vào gáy, khiến trọng tài Công Khanh ngã dúi dụi và ngay lập tức bị truất quyền thi đấu.

Sự việc đã được báo cáo lên Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi. Sau khi xem báo cáo và xem video, ông Mùi khẳng định Văn Quyết đã có hành vi phi thể thao. Sự việc ngày mai sẽ được chuyển sang Ban kỷ luật để xem xét đánh giá hành vi. Nhiều khả năng tiền vệ của Hà Nội T&T sẽ bị treo giò ít nhất là 3 trận.

Việc Văn Quyết bị treo giò là tổn thất lớn với Hà Nội T&T trong bối cảnh đội bóng đang gặp khó khăn. Sau khi thay tướng, đương kim á quân V-League mới chỉ có được 1 điểm sau 4 trận.

Video tình huống Văn Quyết xô trọng tài khiến bị loại khỏi đội tuyển:

Nhật Minh | 20:52 13/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục