Công Vinh hạnh phúc với "bàn thắng cuộc đời"

12:33 Thứ tư 17/12/2014

Công Vinh và cô ca sĩ Thuỷ Tiên chuẩn bị làm đám cưới vào cuối tháng 12 này.

Sáng nay (17/12), Công Vinh và cô vợ Thuỷ Tiên đã vừa khoe bức ảnh được cho là chụp chuẩn bị cho đám cưới của 2 người. Theo đó, bức ảnh được đăng tải trên trang mạng xã hội cá nhân của hai người được chụp với hình ảnh lễ cưới đang được tiến hành ở ngoài trời.

Hình ảnh Công Vinh trong trang phục chú rể đang chờ đón cô vợ Thuỷ Tiên mặc váy cưới lộng lẫy khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Hàng chục nghìn fan đã vào gửi lời chúc mừng đến cặp đôi được cho là "Beckham - Victoria của Việt Nam".

Hình ảnh đám cưới trong MV của Thuỷ Tiên đang gây "sốt" trên mạng xã hội

Nhưng theo chia sẻ của Công Vinh, đây chỉ là hình ảnh được chụp khi tiền đạo số một bóng đá Việt Nam đóng clip ca nhạc mới của cô vợ Thuỷ Tiên. Được biết, đây là MV đặc biệt của Thuỷ Tiên sẽ ra mắt trong ít ngày tới và lần đầu tiên có sự góp mặt của Công Vinh.

Dù chỉ là hình ảnh khi quay MV nhưng Công Vinh cho biết anh vô cùng hạnh phúc khi đám cưới thật của cặp đôi quyền lực của giới showbiz và thể thao Việt Nam sắp được tổ chức vào cuối tháng này. "Khoảnh khắc thật hạnh phúc, dù chỉ là quay clip", Công Vinh chia sẻ.

Công Vinh đang nóng lòng ghi "bàn thắng cuộc đời"

Trong khi đó, cô vợ Thuỷ Tiên của Công Vinh đã chia sẻ: "Chỉ cần anh thôi, bên em cùng nhau vượt bao sóng gió". Sau thất bại của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2014, Công Vinh ngay lập tức trở về TP HCM để cùng vợ chuẩn bị cho đám cưới.

Dự kiến, đám cưới được chờ đợi giữa Công Vinh và Thuỷ Tiên sẽ được tổ chức vào ngày 27/12 tại Kiên Giang (quê của Thuỷ Tiên). Do bận tổ chức đám cưới, Công Vinh sẽ không thể góp mặt trong đội hình B.Bình Dương ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia với Hải Phòng cũng được tổ chức vào ngày 27/12.
Anh Khoa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục