Becks phát triển thương hiệu thời trang riêng

15:53 Thứ sáu 05/12/2014

Cựu danh thủ Anh theo chân bà xã, tự mình làm chủ một dòng sản phẩm thời trang mang tên mình.

Hôm qua, Becks có mặt tại Hong Kong (Trung Quốc), tham dự họp báo hợp tác với tập đoàn Global Brands có trụ sở ở xứ cảng thơm. Danh thủ một thời và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng kiêm người đại diện Simon Fuller ký hợp đồng với Global Brands để phát triển một dòng sản phẩm thời trang riêng mang tên mình trong thời gian tới.

Becks hào hứng chia sẻ về kế hoạch kinh doanh mới tại Hong Kong. Ảnh: Internet.

"Trong suốt sự nghiệp, tôi có nhiều hợp đồng tài trợ nhưng lần này thì khác. Từ vị thế nhận tài trợ, tôi sắp trở thành một ông chủ", Becks phát biểu trong buổi họp báo. Vợ chồng Becks đồng sở hữu công ty riêng mang thương hiệu Beckham khai thác hình ảnh của cả hai nhưng nhà sản xuất âm nhạc Simon Fuller cho biết: "Thương hiệu lần này còn hơn cả thương hiệu Beckham, sẽ có nhiều sao tham gia". Ông trùm ngành giải trí cũng là người đứng sau thành công rực rỡ của Vic trong sự nghiệp thiết kế.

Việc cựu danh thủ Anh quyết tâm xây dựng thương hiệu thời trang riêng được tiết lộ chỉ hai ngày sau khi anh tới ủng hộ bà xã nhận danh hiệu "Thương hiệu của năm" tại British Fashion Awards ở London. Thành công của bà xã trong ngành thời trang cũng là động lực thúc đẩy Becks phát triển dòng sản phẩm của riêng mình.

Trước đó, ông bố 4 con từng hợp tác với nhãn hiệu H&M, thiết kế cho ra mắt các sản phẩm nội y dành cho nam giới và đồ ngủ cho trẻ em.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục