Bầu Đức: “HAGL lên V-League, đúng lộ trình đấy chứ”

19:22 Thứ tư 12/08/2015

Sau một loạt thông tin theo kiểu chê hội đồng đội bóng trẻ HAGL, bầu Đoàn Nguyên Đức đã lên tiếng phản pháo.

Nhìn những Công Phượng, Tuấn Anh bị đá bầm dập, bầu Đức cũng xót lắm

Bầu Đức, phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF, người đã có công trong việc xây dựng một học viện bóng đá chất lượng mang tên HAGL - Arsenal JMG và cho ra đời lứa cầu thủ U19 đầy tài năng với những cái tên nổi đình đám như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường hay Hồng Duy, Văn Sơn… Là một cán bộ đương chức nhưng nhà tỷ phú gỗ này thừa nhận ông chẳng còn quan tâm gì đến công việc hiện tại ở VFF mà chỉ chú trọng tới CLB HAGL cùng lứa gà nòi F1 của mình.

Ông Đức cho biết dĩ nhiên chẳng vui vẻ gì khi thấy đội bóng của mình chơi bết bát ở sân chơi V-League, thế nhưng tất cả đều đã có trong dự tính và không hề bất ngờ về điều này. Không chỉ vậy, ông chủ của tập đoàn gỗ HAGL còn phản ứng khá gay gắt trước những lời chỉ trích về việc ông đã sai lầm khi quyết định đưa lứa trẻ của mình ra tham chiến ở sân chơi số 1 Việt Nam để nhận lấy kết cục tồi tệ, có khả năng khiến lứa cầu thủ tài năng một thời có nguy cơ bị thui chột tài năng.

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, bầu Đức khẳng định: “Mọi người đừng nhìn vào những gì đang diễn ra để phán xét này nọ. Mỗi nơi có một cách làm bóng đá khác nhau và việc tôi đưa lứa cầu thủ khóa 1 của HAGL JMG lên đá V-League là cách làm của cá nhân tôi. Khi ra quyết định này, chúng tôi đã có kế hoạch và những toan tính riêng”. Ông cho biết: “Mọi người nói tôi quá vội vàng nhưng thực tế là đã đến lúc những Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường…phải được tung ra thi đấu. Họ được đào tạo bao nhiêu năm qua và giờ là thời điểm để thể hiện mình”.

Ông Đức vẫn tin quyết định của mình sẽ sớm giúp lứa trẻ HAGL này thành công

Vị tỷ phú gỗ cho biết ông chẳng có gì phải hối hận hay tiếc nuối như báo chí đã nói trong quyết định này. Ông xót khi nhìn các cầu thủ của mình bị các anh lớn đá tơi tả, thi đấu bết bát nhưng vẫn xem mọi chuyện là bình thường, cả khi đội phải xuống hạng. “Tôi khẳng định là mình không bao giờ ân hận về quyết định này bởi mọi thứ đều đi đúng lộ trình của việc đào tạo cầu thủ. Hơn nữa tất cả đều đã có trong kế hoạch và dự tính của chúng tôi”.

Được lời như cởi tấm lòng, có lẽ thầy trò HLV Graechen sẽ thấy thoải mái hơn sau khi nghe bầu Đức khẳng định như vậy. Thời gian để họ khẳng định được điều gì đó ở sân chơi V-League chưa hẳn đã hết. Vẫn còn 6 vòng đấu nữa V-League 2015 mới hạ màn và với sự động viên và quan tâm sâu sắc từ ông bầu đầy tâm huyết này, hãy chờ xem họ sẽ làm được gì.

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục