Ẩu đá trên sân Lạch Tray

19:52 Chủ nhật 01/06/2014

Trận đấu giữa chủ nhà Hải Phòng và Hà Nội T&T được bắt đầu bằng màn ẩu đả của cầu thủ hai đội.

Ra quân với đội hình mạnh nhất và được đánh giá cao hơn nhiều so với Hải Phòng, thế nhưng chính Hà Nội T&T lại là đội phải nhận bàn thua ở ngay phút thứ 3, sau pha đánh đầu cận thành của Đức Thắng.

Bàn thua từ quá sớm này khiến các cầu thủ Hà Nội T&T bị ức chế về mặt tâm lý. Và chỉ đúng 1 phút sau ẩu đả giữa cầu thủ hai đội xảy ra.

Tiền đạo Samson sau khi bị chơi tiểu xảo, đã nổi nóng và đá thẳng vào người Văn Nam của Hải Phòng. Thấy đồng đội bị "tẩn", Đức Thắng bên phía Hải Phòng lao vào trả đũa bằng một cú đấm vào mặt Samson.

Ngay sau đó, cầu thủ hai bên lao vào quyết ăn thua đủ với nhau. Tuy vậy, rất may tổ trọng tài đã có mặt kịp thời để ngăn cản cầu thủ của cả hai đội. Samson và Đức Thắng sau đó phải nhận thẻ đỏ, còn với Văn Nam là thẻ vàng.

Với hành động kể trên của mình chắc chắn cả Samson và Đức Thắng thậm chí có thể là Văn Nam sẽ phải nhận án phạt rất nặng từ Ban kỷ luật của VFF. Tuần trước, một cầu thủ Hải Phòng là trung vệ Đinh Tiến Thành cũng đã bị VFF cấm thi đấu 2 trận và phạt 5 triệu đồng cho hành vi cởi áo đe dọa trọng tài.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục