Ninh Bình bỏ giải và hội chứng "sai" của bóng đá nội?

14:30 Thứ tư 16/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Các cầu thủ Vissai Ninh Bình sẽ phải trả giá vì bán độ, đó là tất nhiên, nhưng điều đáng nói CLB Ninh Bình tuyên bố bỏ giải và trầm trọng hơn nữa là cả  VFF và VPF đều cho thấy sự đồng thuận.

Công cuộc đấu tranh chống tiêu cực, lôi ra ánh sáng những cầu thủ bán độ là việc nên làm, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bỏ giải. Một CLB chuyên nghiệp mà có những động thái như vậy và tệ hơn là tuyên bố sẽ ủng hộ hành động này của VPFVFF.

Ninh Bình sẽ không bị phạt vì bỏ giải. Ảnh: Internet.

Bán độ là hành động tiêu cực đã đành, nhưng bỏ giải cũng là một hành động cũng góp phần giết chết bóng đá., điều này đồng nghĩa sẽ đẩy ra đường nhiều cầu thủ tại đội bóng, ngoài ra các cầu thủ trẻ của Ninh Bình cũng không còn nơi nương tựa.

Nhưng điều lạ hơn nữa khi VFF và VPF đều lập tức tuyên bố sẽ ủng hộ mà không phạt Ninh Bình vì bỏ giải. Rõ ràng, điều này là sai luật, và nếu động thái này được thực hiện, khác nào cả nền bóng đá nội đều làm sai?

Khi những hành động sai luật ấy được hình thành thì liệu nền bóng đá có còn kỷ cương? liệu các đội bóng khác sẽ vịn vào đó mà thi nhau làm sai luật, bởi ngay cả VPF và VFF còn sai thì họ đâu cần phải lo.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục