Sau 8 năm, Barca mới trắng tay tại Sanchez Pizjuan

00:30 Chủ nhật 04/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Sevilla vừa xuất sắc đánh bại Barcelona, qua đó phá luôn dớp 8 năm bị đại diện xứ Catalan cướp điểm mang về.

Sevilla đã hạ được Barcelona sau 8 năm chờ đợi. Ảnh: internet

Krohn-Dehli ghi bàn phút 52 và Iborra đánh đầu phút 58 đã khiến cho nỗ lực gỡ hòa trên chấm penalty của Neymar trở nên vô nghĩa. Barcelona không Messi và Iniesta đã phải đón nhận trận thua sân khách thứ hai liên tiếp, trước đó là màn gục ngã 1-4 tại sân của Celta Vigo.

Như vậy, sau 8 mùa bóng tiếp đón Barcelona tại Sanchez Pizjuan, đây là lần đầu tiên Sevilla lấy trọn 3 điểm sau chuỗi toàn hòa và thua. Qua đó, 40 ngàn fan hâm mộ trên khán đài chứng kiến thầy trò Unai Emery có chiến thắng thứ hai từ đầu mùa, tạm vươn lên gần giữa BXH.

Ngoài công các chân sút ghi bàn, thủ thành Rico cũng có ngày thi đấu vô cùng xuất sắc khi cản phá vô số cơ hội ngon ăn từ chân của Neymar và Suarez. Trả lời phỏng vấn sau trận, người gác đền của Sevilla cho biết:

“Chúng tôi cần những chiến thắng như vậy, đặc biệt nó còn ý nghĩa hơn khi đó là chiến thắng trước Barcelona. Chúng tôi là đội thi đấu tốt hơn, 3 điểm này rất quan trọng và đến đúng lúc cần nhất.”

BXH La Liga sau trận Sevilla 2-1 Barcelona (Vòng 7):

 

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục