Mơ sát cánh Messi, Pogba tiến gần Barca?

14:23 Thứ ba 02/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trước trận chung kết UEFA Champions League, tiền vệ Paul Pogba bất ngờ lên tiếng thừa nhận giấc mơ một ngày không xa được đá cặp với Lionel Messi của Barcelona.

Pogba ngưỡng mộ Messi và Barca. Ảnh internet.

Paul Pogba hiện nay được giới chuyên môn đánh giá khá cao và được xem là tiền vệ trẻ xuất sắc nhất làng túc cầu.

Những màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ này khiến anh lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn của bóng đá châu Âu, trong đó có cả Real Madrid và Barcelona.

Tuy vậy, trước trận chung kết Champions League với đại diện đến từ Tây Ban Nha, Pogba bỗng thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho Barcelona và Messi.

"Được chơi bóng bên cạnh Messi là giấc mơ của tôi." Pogba cho biết. "Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi cũng rất thích xem Barcelona thi đấu."

Dù vậy, tiền vệ này quyết cùng Juventus chặn đứng cú ăn ba của đối thủ: "Tôi cũng muốn chứng kiến họ thất bại. Tôi biết rằng Juve bị đánh giá thấp hơn nhưng đây là một trận chung kết."

Cuối cùng Pogba tự tin: "Chúng tôi chẳng có gì để mất và bạn sẽ không bao giờ biết được điều gì sẽ xảy ra."

Đã có tin đồn rộ lên rằng Barca sẵn sàng trả 70 triệu bảng dành cho Pogba. Nếu thi đấu tốt trong trận chung kết Champions League, biết đâu chừng tiền vệ này sẽ cập bến Camp Nou mùa tới.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục