Neymar tự tin hàng công Barca giỏi hơn 'BBC'

23:39 Thứ tư 11/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Neymar cùng với Messi và Suarez đang đạt phong độ cao, tiền đạo người Brazil cảm thấy bộ ba MNS lúc này thực sự đáng sợ hơn BBC của Real Madrid.

Neymar tự tin MSN > BBC

Neymar cùng Messi và Suarez đang có phong độ rất cao. Bộ ba này tỏa sáng giúp Barca vượt qua Real Madrid chiếm ngôi đầu La Liga và vừa ghi tên mình vào trận chung kết Cúp nhà Vua với Bilbao.

Trái lại, hàng công Real Madrid với Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Karim Benzema (được biết đến với biệt danh BBC) chơi cực hay hồi đầu mùa, nhưng lại đang hụt hơi trong giai đoạn bước qua năm mới 2015.

Khi được hỏi về hàng công BBC của đối thủ, Neymar cho biết: “Chúng tôi giỏi hơn BBC hay không ư? Tôi nghĩ vậy, nhưng tôi không thích nói về các đối thủ của mình”

.”Tôi không biết tại sao, nhưng nó là như vậy. Mỗi khi hàng công 3 người chúng tôi sát cánh, chúng tôi thường gây khó khăn nhiều hơn cho các đối thủ. Càng thi đấu, chúng tôi lại càng tiến bộ cùng nhau”.

“Suarez và Messi là 2 cầu thủ mà bạn không cần phải nói nhiều. Messi là số một trên thế giới và Suarez cũng là những người giỏi nhất. Thật là một vinh dự khi được thi đấu bên cạnh họ”.

Nói về trận Siêu kinh điển sắp diễn ra, Neymar cho biết đó sẽ là trận mang tính chất quyết định vì khoảng cách giữa 2 đội chỉ là 1 điểm:

“Chúng tôi sẽ xem nó như trận chung kết. Barca là một đội bóng xuất sắc, chúng tôi luôn hướng đến chiến thắng. Còn gì tuyệt vời hơn khi kết thúc trận El Clasico với cách biệt 4 điểm”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục