Bale muốn xuất sắc như Ronaldo và giành QBV

00:35 Thứ hai 10/11/2014

Gareth Bale đã đặt ra 2 mục tiêu cho bản thân trong tương lai: Sánh ngang đẳng cấp của Ronaldo và giành QBV FIFA vào một ngày nào đó.

Trong quá trình phát triển sự nghiệp, Gareth Bale đã luôn coi Cristiano Ronaldo làm hình mẫu. Tới Real Madird, anh càng không ngừng học hỏi bậc đàn anh và giờ đã trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới. Tất nhiên so với CR7, Bale vẫn chưa thể sánh ngang như chính lời cựu cầu thủ Tottenham thừa nhận.

“Tôi luôn cố gắng cải thiện bản thân để một ngày vươn tới đẳng cấp như Ronaldo. Từ trên sân tập đến khi thi đấu, tôi thường quan sát anh ấy. Điều đó giúp cho tôi tiến bộ hơn. Anh ấy chính là nền tảng để tôi phát triển và hi vọng tôi sẽ đạt được mục tiêu đề ra”, Bale nói.

Bale được coi như "Ronaldo chân trái"

“Ronaldo là cỗ máy săn bàn khủng khiếp. Anh ấy luôn chơi tuyệt vời trong mỗi mùa giải. Tôi không thấy nhiều người như anh ấy. Số bàn thắng anh ấy ghi được và đóng góp cho đội bóng là đáng kinh ngạc. Đó cũng chính là lý do tôi muốn đến Real và khám phá về anh ấy”.

Đêm qua, ở vòng 11 La Liga, Bale đã trở lại đội hình chính của Real sau một tháng dưỡng thương trong màn tiếp đón Vallecano (trước đó có đá 30 phút gặp Liverpool từ ghế dự bị). Và bản hợp đồng trị giá 100 triệu Euro đã nhanh chóng ghi dấu ấn bằng bàn mở tỷ số trong chiến thắng 5-1 của “Los Blancos”.

Khi được hỏi về khao khát giành những giải thưởng cá nhân giống như Ronaldo, Bale thẳng thắn nói: “Đương nhiên là có rồi. Nếu bạn nói không muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, bạn không nên chơi bóng đá. Tôi muốn giành tất cả mọi danh hiệu có thể. Bởi vì điều đó cho thấy bạn đang làm tốt mọi thứ”.

Nói đôi chút về Ronaldo, người đang thể hiện phong độ ghi bàn đáng sợ ở đầu mùa này. Sau 17 trận ra sân, CR7 đã có tới 23 pha lập công, riêng tại La Liga là 18 bàn/10 trận. Nếu cứ tiếp tục thăng hoa, nhiều khả năng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ lại có cơ hội lớn giành QBV FIFA 2014.

Nhật Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục