Nole từng bị gạ bán độ giá 5 tỷ

19:01 Thứ hai 18/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Là tay vợt số một thế giới, Novak Djokovic luôn nằm trong tầm ngắm của những phi vụ liên quan đến bán độ ở các Grand Slam.

Là tay vợt số một thế giới, Djokovic dĩ nhiên luôn nằm trong tầm ngắm của những phi vụ liên quan đến bán độ ở các Grand Slam. Tuy nhiên từ lúc chưa nổi tiếng ngôi sao người Serbia đã bị... gạ gẫm và chính anh vừa mới tiết lộ thông tin thú vị trên trên tờ Telegraph.

"Người đó cố gắng thuyết phục tôi là nếu thua tôi sẽ có 200 ngàn USD. Đó là điều khiến tôi cảm thấy kinh khủng bởi chưa bao giờ tôi muốn mình dính líu đến nhưng phi vụ như vậy. Tôi từ chối thẳng thừng," Djokovic nói.

Novak Djokovic đã kiếm được hơn 94 triệu USD tiền thưởng. Ảnh: Internet.

Năm 2007 là năm mà Djokovic chưa đoạt được Grand Slam nào. Tên tuổi anh khi đó vẫn là "chiếc bóng" so với những Rafael Nadal hay Roger Federer. Tay vợt Serbia cho biết thêm giải đấu mà anh bị gạ gẫm là St Petersburg và kể từ sau mùa giải đó Nole không bao giờ trở lại sân chơi này nữa.

"Nhiều người nói đó là cơ hội để kiếm thêm nhưng với tôi nó thật phi thể thao. Những người đã đào tạo nên tôi luôn nhắc nhở tôi phải tôn trọng những giá trị chân chính của thể thao." Nole bật mí thêm.

Mới đây hai tờ BuzzFeed News và BBC khiến giới mộ điệu banh nỉ xôn xao khi tiết lộ trong 10 năm qua, đã có tới 16 tay vợt đứng trong top 50 thế giới tham gia bán độ. Điều đặc biệt là một nửa trong số 16 cái tên nói trên sẽ tham gia tranh tài ở Australian Open 2016.

Nam Anh | 19:00 18/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục