Sharapova lo sợ chồng chất sau giải Vũ Hán

13:26 Thứ ba 29/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vận rủi xem ra vẫn chưa chịu buông tha cho "búp bê Nga" Maria Sharapova.

Từ khi thua Serena Williams ở bán kết Wimbledon, Sharapova trải qua gần ba tháng điều trị chấn thương. Cô bỏ cả ba giải đấu lớn trong mùa sân cứng Bắc Mỹ với hy vọng sẽ sớm kịp trở lại trong giai đoạn cuối ở các giải sân cứng tại châu Á.

Tuy nhiên vận rủi tiếp tục đeo bám Sharapova khi cô tái xuất ở giải Vũ Hán. Ra quân ở vòng hai, Masha nhận cú sốc thua Barbora Strycova 7-6 (1), 6-7 (4), 2-1. Đáng nói hơn cả là sau trận thua này ngôi sao người Nga còn dính thêm cả chấn thương tay.

Sharapova chưa thoát khỏi bão chấn thương. Ảnh: Internet.

“Tôi đã cảm thấy đau ở tay trái đầu ván hai. Đó là một rủi ro và tôi sẽ phải rất cẩn thận với chấn thương này để sớm hồi phục. WTA Finals và Fed Cup là những ưu tiên của tôi, vì thế tôi sẽ làm tất cả để sớm hồi phục cho dù tôi không biết mình sẽ mất bao lâu để trở lại sân đấu”. Sharapova nói.

Trước mắt Sharapova sẽ có khoảng 1 tuần để hồi phục chấn thương và hướng đến sân chơi kế tiếp là Trung Quốc mở rộng. Ở WTA Finals, Masha đã đủ điều kiện tham dự nhưng khả năng cô góp mặt vẫn còn là một dấu hỏi bởi vài năm trở lại đây Masha không mấy mặn mà gì với đấu trường cuối năm.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục