Váy cưới táo bạo của hôn thê Tomas Berdych

15:53 Thứ hai 20/07/2015

Chân dài Ester Satorova khiến nhiều người sửng sốt khi xuất hiện trong một bộ váy ren trắng vô cùng sexy.

Cô dâu của Berdych gây chú ý với bộ váy cưới mỏng tang và táo bạo. Ảnh: Internet.

Tay vợt đẹp trai người CH Czech và hôn thê xinh đẹp kết hôn vào ngày 15/7 vừa qua tại Monaco nhưng cả hai giữ kín hình ảnh trong hôn lễ. Tuy nhiên, phóng viên của tờ Blesk của CH Czech cũng kịp chụp lại một số hình ảnh của đôi uyên ương khi vừa rời khỏi khách sạn sang trọng bậc nhất ở Monaco, Meridien Beach Plaza, nơi tổ chức hôn lễ.

Chú rể Tomas Berdych lịch lãm trong bộ vest tím than khoác tay cô dâu Ester Satarova xuất hiện với bộ váy cưới màu da rất sexy, táo bạo. Có người nhận xét trông cô dâu cứ như thể khỏa thân bước ra vậy. "Tôi muốn cái gì đó khác biệt, một bộ váy cưới chỉ đắp ren thôi. Tôi cố gắng giữ dáng cho ngày trọng đại bởi ngày ấy là niềm tự hào của tôi," siêu mẫu 22 tuổi tâm sự ít ngày trước lễ cưới.

Đúng vào ngày diễn ra đám cưới, cặp đôi cùng chia sẻ một bức ảnh là hai bàn tay chạm vào nhau cùng lời chia sẻ ẩn ý: "Không nói nên lời." Các fan của đôi trai tài, gái sắc đều đoán rằng hai người kết hôn nên tới tấp gửi lời chúc mừng. Tháng trước, Berdych thổ lộ rằng anh chỉ muốn tổ chức một bữa tiệc cưới ấm cúng, với sự tham dự của khoảng 20 khách mời, là những người thân thiết nhất.

Cặp đôi chia sẻ bức ảnh lãng mạn đầy ẩn ý trong ngày kết hôn. Ảnh: Instagram.

Tay vợt số 6 thế giới bắt đầu hẹn hò siêu mẫu đồng hương kém 7 tuổi từ mùa thu 2011 sau khi chia tay đồng nghiệp Lucie Safarova sau nhiều năm bên nhau. Ester Satorova là chân dài nổi tiếng ở xứ sở pha lê với gương mặt khả ái, hút hồn và thân hình quyến rũ. Mỗi khi xuất hiện trên khán đài cổ vũ Berdych, mỹ nhân 22 tuổi đều rất được giới truyền thông quan tâm. Cặp đôi bí mật đính hôn vào tháng một vừa qua khi Berdych thi đấu ở Australia mở rộng.

Một ngày sau hôn lễ của Berdych, một tay vợt khác cũng tổ chức đám cưới là Feliciano Lopez. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang xếp hạng 19 thế giới cùng hôn thê Alba Carrillo bước vào nhà thờ làm lễ ở quê nhà Toledo trước sự chứng kiến của hai đồng hương thân thiết và nổi tiếng là David Ferrer và Fernando Verdasco.

Feliciano Lopez và cô dâu Alba Carrillo trong ngày trọng đại hôm 17/6. Ảnh: Internet.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục