Serena dính tin đồn cặp kè cùng ngôi sao nhạc Rap

10:47 Thứ hai 20/07/2015

Việc rapper Drake đến cổ vũ Serena Williams suốt các trận đấu ở Wimbledon làm nảy sinh những nghi vấn tình cảm của hai ngôi sao.

Tờ Times Now cho rằng Serena và Drake đang hẹn hò với nhau khi ngôi sao nhạc Rap luôn tranh thủ thời gian rảnh rỗi đến cổ vũ cho tay vợt số một thế giới thi đấu tại Wimbledon vừa qua.

Drake chờ đón Serena ngay bên ngoài phòng thay đồ. Ảnh: Internet.

"Họ đang công khai. Serena nói rằng họ chỉ là bạn bè, nhưng Drake đã ở bên cạnh cô ấy suốt giải đấu. Họ cũng bước ra công chúng rất thoải mái và luôn đi cùng nhau," tờ báo này viết. "Một số thành viên trong ban ngũ huấn luyện của Serena cũng đã nói về việc này và tin rằng hai người họ đang dành thời gian cho nhau. Serena thi đấu rất tập trung để giành lấy danh hiệu quan trọng, nhưng khoảng thời gian sau đó thì họ lúc nào cũng ở bên nhau."

Một nguồn tin khác thì cho rằng Serena đã gọi Drake là “gia đình”, là “một người bạn” hay “một người bạn may mắn” trong buổi phỏng vấn sau trận bán kết mà tay vợt Mỹ hạ Maria Sharapova.

Trước đó, báo Anh Sport Mail cũng đưa tin về việc Drake đi ăn tối cùng Serena Williams và cô bạn thân Caroline Wozniacki.

Serena Williams không phải là trường hợp đầu tiên Drake dính vào nghi án hẹn hò với một ngôi sao thể thao. Năm ngoái, anh cũng tạo ra những tin đồn với nữ vận động viên bóng rổ đang chơi tại WNBA Skylar Diggins khi đăng hình ảnh trên cá nhân.

Trân Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục