Halep - Bouchard: Đòi nợ sòng phẳng

22:19 Thứ hai 20/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Simona Halep đã chơi một trận hoàn toàn trên cơ so với người đàn em.

Halep thể hiện phong độ ấn tượng ở trận ra quân.

Cách đây 3 tháng, giấc mơ lần đầu vào chơi chung kết Wimbledon của Halep đã bị chặn đứng bởi Bouchard. Tuy nhiên đó là thời điểm mà Halep bị chấn thương hành hạ và không thể chơi bằng phong độ tốt nhất.

Chạm trán lần thứ 3 trong năm tại vòng bảng WTA Finals, Halep đã cho thấy một khi ra sân với trạng thái sức khỏe tốt nhất cô luôn là đối thủ khó chịu với bất cứ tay vợt nào, kể cả sao trẻ người Canada.

Ngay từ thời điểm khởi đầu, Halep đã hoàn toàn kiểm soát thế trận và ghi một mạch 4 bàn để dẫn trước đến 4-0. Bouchard sau đó dù cố gắng cũng chỉ gỡ lại được 2 game trước khi thất thủ 2-6.

Không có bất kỳ sự thay đổi nào trong set 2 khi Halep có tiếp 2 break nữa để khép lại trận đấu với tỉ số 6-3. Bouchard không phải chơi quá tệ nhưng trước một Halep toàn diện và mạnh mẽ tay vợt 20 tuổi dường như bất lực hoàn toàn.

Sau lượt trận đầu tiên, Halep và Serena Williams hiện chia sẻ cùng nhau vị trí dẫn đầu ở bảng Đỏ. Đây sẽ là lợi thế lớn của cả hai trong cuộc đua giành 2 tấm vé vào bán kết. Ngày mai, những lượt trận đầu tiên của bảng Trắng sẽ diễn ra với các cặp đấu Sharapova - Wozniacki, Kvitova - Radwanska.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục