Nadal lần đầu lên tiếng sau vụ thua sốc Lopez

02:00 Thứ sáu 10/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt số 2 thế giới cho hay những cơn đau đã ảnh hưởng khá nhiều đến kết quả trận đấu ra quân của anh ở Thượng Hải Masters năm nay.

Nadal đang gặp những vấn đề nhất định về sức khỏe.

"Đúng là tôi đang cảm thấy không ổn. Cũng giống như cảm giác trước khi vào trận và thậm chí là tôi còn cảm thấy choáng một chút. Khi tôi đã thất bại thì đây không phải là lúc để nói về những điều cụ thể. Bởi đơn giản là tôi thua và Lopez chơi hay hơn", Nadal cho biết.

Được biết trước trận mở màn, các bác sỹ ở Thượng Hải đã khuyến cáo rằng Nadal không nên mạo hiểm với sức khỏe của mình. Tuy nhiên sau khi tham vấn ý kiến bác sĩ riêng ở quê nhà Tây Ban Nha tay vợt số 2 thế giới vẫn quyết định ra sân. Hệ quả ai cũng biết, anh thua 4-6, 6-7 trước Lopez.

Trận thua trên nhiều khả năng sẽ khiến Nadal mất vị trí số 2 vào tay Roger Federer, người đang ít hơn "vua đất nện" 285 điểm. Federer mới đây đã có trận thắng khá nhàn nhã với tỉ số 6-4, 6-2 trước đồng hương của Nadal là Roberto Bautista Agut.

Hiện Nadal vẫn chưa công bố chính thức việc liệu anh có tham dự Basel, Paris Masters và ATP World Tour Finals như lịch trình đã lên từ trước hay không. Nadal hiện đang xếp thứ 3 trên BXH ATP Race To London và là 1 trong 3 cái tên đầu tiên giành vé đến giải đấu được mệnh danh là "Grand Slam thứ năm".

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục