Bóng chuyền Thái Lan mang dàn "hỏa lực" đối đầu Việt Nam

08:36 Thứ năm 20/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - CLB Thông Tin Liên Việt Postbank, đại diện của bóng chuyền Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn tại Cúp bóng chuyền nữ các CLB châu Á khi đối thủ chính Bangkok Glass (Thái Lan) mang rất nhiều hảo thủ sang tranh tài.

Thông Tin Liên Việt Postbank đối diện thử thách lớn mang tên Bangkok Glass. Ảnh: Internet.

Cúp bóng chuyền nữ các CLB châu Á 2015 khởi tranh từ 12 đến 20/9 tại Hà Nam. Thông Tin Liên Việt Postbank với tư cách nhà đương kim vô địch quốc gia năm 2014 rơi vào bảng A cùng Thái Lan, Kazakhstan, Đài Loan và Turkmenistan.

Trong số bốn đội bóng nước ngoài nói trên, CLB Bangkok Glass (Thái Lan) được xem là đối thủ chính của Thông Tin Liên Việt Postbank trong việc cạnh tranh tấm vé nhất bảng. Dù còn là đội bóng khá non trẻ tại giải VĐQG Thái Lan nhưng với đội hình đồng đều, có chiều sâu, Bangkok Glass đang nổi lên như một "hiện tượng" thú vị ở nền bóng chuyền hàng đầu khu vực.

Theo danh sách sơ bộ, Bangkok Glass sẽ mang đến giải lần này với đội hình "khủng" gồm nhiều VĐV đã và đang là tuyển thủ quốc gia như Pornpun, Pleumjit, Karina, Rassamee hay Wilavan. Đây cũng là giải đấu mà phụ công số một Việt Nam Nguyễn Thị Ngọc Hoa sẽ khoác áo Bangkok Glass và có cuộc đối đầu thú vị với các đồng đội ở ĐTQG như Linh Chi, Đỗ Minh hay Phạm Yến.

Về phía đại diện chủ nhà, CLB Thông Tin Liên Việt Postbank, thành phần dự giải lần này nhiều khả năng không khác nhiều so với những giải đấu quốc tế diễn ra từ đầu năm. Ngoài những gương mặt quen thuộc như Linh Chi hay Phạm Yến, nhiều nguồn tin cho rằng chủ công Phạm Hồng Nhung (đánh thuê cho Cao su Phú Riềng) cũng đã được gọi về tập trung với CLB nhằm chuẩn bị cho giải đấu quan trọng này.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục