Điểm tin thể thao 17/12: Lão bà' Navratilova cưới... vợ, kỳ thủ Hoàng Thanh Trang cưới chồng

11:41 Thứ tư 17/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - 'Lão bà' Navratilova kết hôn...với bạn gái, Red Bull tìm thấy 1/3 số danh hiệu bị đánh cắp, Pacquiao đáp trả lời thách đấu của Mayweather, 'Nữ hoàng cờ vua' Hoàng Thanh Trang nên duyên nhờ Facebook... là những tin chính trong điểm tin thể thao 17/12.

'Lão bà' Navratilova kết hôn...với bạn gái. Huyền thoại làng quần vợt nữ Martina Navratilova vừa kết hôn với bạn gái Julia Lemigova ở New York (Mỹ).Năm 2009, 'lão bà' Navratilova bắt đầu hẹn hò với Lemigova và cầu hôn người yêu ở giải US Open 2014 vừa qua. Martina Navratilova cho biết bà đã ở tuổi 58, nhưng đây mới là lần đầu tiên kết hôn.

Huyền thoại làng quần vợt nữ Martina Navratilova và bạn gái Julia Lemigova

Mặc Federer, Djokovic, Nadal chưa muốn làm bố trẻ con. Làng quần vợt hiện tại đã có không ít tay vợt "lên chức" bố nhưng vẫn còn thi đấu và giữ được phong độ đỉnh cao. Điển hình nhất là Federer và Djokovic. Riêng Nadal thì ngoại lệ, dù có mối tình kéo dài 9 năm cùng cô bạn gái đồng hương Maria Francisca nhưng anh vẫn chưa có động thái gì gọi là muốn yên bề gia thất.

Wozniacki chọn ai làm người đánh cặp? Mới đây, Wozniacki vừa bày tỏ mong muốn đánh cặp cùng Serena Williams ở nội dung đôi nữ. Tay vợt người Đan Mạch không bày tỏ ý định trực tiếp, nhưng mượn Twitter để ngỏ lời với ngôi sao quần vợt người Mỹ. Dù chưa biết Serena có đồng ý với mong muốn của Wozniacki hay không, nhưng trên lý thuyết thì làng banh nỉ sẽ có đôi nữ hùng mạnh bởi Wozniacki lẫn Serena đều là những tài năng.

Nishikori có thể đoạt Grand Slam 2015. Cựu tay vợt nổi tiếng Michael Chang nhận xét: “Cậu ấy có thể giành các danh hiệu lớn trong năm tới, không cần nghi ngờ về điều đó. Tuy nhiên tôi không muốn nhắc tới câu chuyện này như một lời khẳng định mà cần mọi thứ tiến triển từng bước một. Việc trải qua nhiều trận đấu căng thẳng nhưng hồi phục nhanh chóng và không dính chấn thương là một điều tích cực cho cậu ấy. Kei đã có nhiều hơn kinh nghiệm và sự trưởng thành.”

Chủ tịch LĐ tennis Nga kháng cáo vụ lăng mạ nhà Williams. Ông Shamil Tarpischev mới đây định đưa vụ việc sang Mỹ để nhờ toà án ở đây giải quyết. Biện minh về chuyện xúc phạm chị em nhà Williams, ông Shamil Tarpischev nói mình không cố ý lăng mạ họ. Trước đó Shamil Tarpischev lãnh ngay án phạt 25.000 USD và bị đình chỉ làm việc 1 năm liên quan đến các giải đấu của WTA vì gọi nhà Williams là “anh em”.

Sebastian Vettel đã từng mang về khá nhiều danh hiệu cao quý cho đội đua Red Bull

Red Bull tìm thấy 1/3 số danh hiệu bị đánh cắp. Như tin đã đưa, khoảng 1h30 rạng sáng ngày 6/12 vừa qua, trụ sở chính của Red Bull ở thị trấn Milton Keynes (Anh) đã bị một nhóm đạo chích gồm 6 người đi trên 2 chiếc xe khả nghi "viếng thăm" và “cuỗm” sạch toàn bộ 60 chiếc cúp lớn nhỏ mà đội đua công thức 1 nước Áo đã trải bao công sức mới đạt được.Cảnh sát vùng Thames Valley vừa cho biết khoảng 20 trong số 60 danh hiệu bị mất cắp đã được tìm thấy ở dưới đáy hồ Horseshoe gần khu vực Sanhurst (Anh) vào ngày hôm qua (16/12). Người phát hiện và báo cho cơ quan chức năng kịp thời là một người dân địa phương sống gần đó.

Lộ diện ứng viên tranh đai lightweight cùng Pettis. Trong một tuyên bố mới đây, chủ tịch UFC - Dana White cho biết Rafael dos Anjos sẽ là đối thủ tiếp theo của nhà vô địch hạng cân lightweight, Anthony Pettis: "Anthony Pettis đã nói với tôi rằng anh ấy đã sẵn sàng và có thể thượng đài bất cứ khi nào. Chỉ cần Dos Anjos cảm thấy khỏe mạnh, anh ấy sẽ là người tiếp theo. Pettis đã thật sự sẵn sàng."

Cựu võ sĩ quyền Anh bị cáo buộc liên quan đến khủng bố. Theo báo Independent, Anthony Small bị cáo buộc giúp đỡ hai người khác đến Syrya để tham gia đấu tranh cho nhóm phần tử Hồi giáo cực đoan Isis. Được biết, Anthony Small bị cảnh sát bắt giữ trong một vụ điều tra nhắm vào chiếc xe tải nhỏ ở Dover chở theo 20 người lẩn trốn phía trong. Trong phiên toà, Anthony Small, cùng 2 người đàn ông khác, bị truy tố tội chuẩn bị thực hiện kế hoạch khủng bố, tham gia tổ chức cấm và làm giả mạo giấy tờ.

Pacquiao đáp trả lời thách đấu của Mayweather. Trên tạp chí Showtime Sports mới đây, Mayweather cho biết rất muốn thượng đài với Pacquiao vào tháng 5 năm 2015. Về phần mình, tay đấm người Philippines đã phản ứng bằng lời nói khá gay gắt. “Anh ấy có thể chưa phải nếm mùi thất bại nhưng mọi thứ sẽ khác khi chiến đấu với tôi. Tôi chắc chắn sẽ cố gắng hết sức khi trận đấu diễn ra”.

Vũ Thị Hương giành HCV giải Sinh viên ĐNÁ. Lượt thi chung kết nội dung 100 mét nữ diễn ra chiều 15/12. Vũ Thị Hương tham dự với tư cách sinh viên Đại học TDTT TPHCM. cán đích với thành tích 11 giây 61 Vũ Thị Hương, điền kinh Việt Nam còn giành thêm ba tấm HC vàng khác của Quách Thị Lan (400 mét nữ), Nguyễn Thị Phương (5.000 mét nữ) và Nguyễn Văn Lai (10.000 mét nam).

Đoàn Việt Nam dự giải Bắn súng Đông Nam Á (SEASA) thường niên lần thứ 38 diễn ra từ ngày 8-17/12. Theo huấn luyện viên Huỳnh Phương Loan, qua những ngày thi đấu tại Singapore, lãnh đạo đội tuyển bắn súng quốc gia đã đánh giá được phần nào thực lực của các đối thủ tại SEA Games năm tới. Chính vì thế, sau giải đấu này, các vận động viên sẽ cần phải nỗ lực hơn nữa để tập luyện.

Nữ kỳ thủ Hoàng Thanh Trang lấy chồng.

'Nữ hoàng cờ vua' Hoàng Thanh Trang nên duyên nhờ Facebook. Tháng 4 vừa rồi, cô gái Hà thành xinh đẹp, duyên dáng giờ đang là siêu kỳ thủ, doanh nhân tại Hungary bất ngờ trở về nước, không phải để thăm quê mà… cưới chồng. Đó là một chàng kiến trúc sư người Hà Nội, 39 tuổi, đang sinh sống và làm việc trong nước. Ông xã của mình vốn là một hàng xóm cùng ngõ cũ, từng rất thân thiết cho đến khi gia đình Trang chuyển sang Hungary. Hai người đã mất liên lạc đằng đẵng hơn hai chục năm, và ngẫu nhiên tìm thấy nhau lại nhờ vào cầu nối là Facebook.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục