Van Gaal muốn huấn luyện M.U 5 năm

17:52 Chủ nhật 01/03/2015

Cảm thấy thích thú với công việc tại Old Trafford, chiến lược gia người Hà Lan đã lên kế hoạch dẫn dắt Quỷ đỏ ít nhất 5 năm.

Van Gaal muốn dẫn dắt M.U ít nhất 5 năm. Ảnh Internet

Mới ngồi trên ghế nóng được khoảng 7 tháng, nhưng sau cuộc họp kéo dài bốn giờ đồng hồ với gia đình ông chủ Glazer, HLV Van Gaal vạch lộ trình phát triển M.U đến tận 2020.

Phía nhà Glazer cũng khá ấn tượng trước bài thuyết trình của Van Gaal và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị gia hạn thêm 2 năm nữa, khi bản hợp đồng hiện tại kết thúc vào hè 2017.

Được biết, Van Gaal đã có cuộc gặp với Bryan, Avram và Joel Glazer khi họ đến sân Old Trafford theo dõi chiến thắng 3-1 trước Burnley.

HLV người Hà Lan chỉ rời SVĐ trở về nhà lúc 3 giờ sáng, sau khi thảo luận khá nhiều vấn đề liên quan đến tương lai Quỷ đỏ.

Van Gaal khẳng định, M.U sẽ là đội bóng cuối cùng ông dẫn dắt. Chính vì thế, nhà cầm quân Hà Lan muốn một kế hoạch dài hơi hơn giao kèo 3 năm đã ký kết (hưởng lương 10 triệu bảng/năm).

Tuy nhiên, tương lai sẽ còn phụ thuộc rất nhiều vào thành tích của M.U, đặc biệt là mục tiêu có mặt trong tốp 4 Ngoại hạng và đoạt vé dự Champions League mùa tới.

Tiết lộ với những bạn bè thân thiết, Van Gaal tỏ ra cực kỳ hạnh phúc với công việc và cuộc sống tại thành phố Manchester.

Chính vì thế, ông hy vọng sẽ có thời gian đủ lâu để xây dựng lại đế chế Quỷ đỏ hùng mạnh giống như dưới triều đại Sir Alex Ferguson.

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục