Tấn Tài tiếp tục cùng U23 chinh phục HCV SEA Games

06:21 Chủ nhật 31/05/2015

Dù phải nghỉ thi đấu đến hết giải khi bị rạn xương bàn chân sau trận đấu với U23 Brunei, nhưng hậu vệ của ĐT.LA vẫn sẽ ở lại Singapore để cùng đội tuyển chinh phục HCV SEA Games 28.

Theo như kết quả chụp chiếu, hậu vệ của U23 Việt Nam đã bị rạn xương bàn chân ngón 5 và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần mới có thể đi lại bình thường, trước khi quay trở lại sân cỏ.

Dù chấn thương, nhưng Tấn Tài vẫn tiếp tục đồng hành cùng U23 Việt Nam

Đây là một chấn thương cũ của Tấn Tài, khi trước đó chừng 1 năm hậu vệ này cũng đã gặp phải. Và hiện tại, cầu thủ này chỉ có thể đi lại nhờ sự trợ giúp của đôi nạng gỗ.

Dù không thể thi đấu cho đội tuyển, nhưng hậu vệ của đội bóng miền Tây vẫn được HLV Miura giữ lại cho đến hết giải với ý định để các bác sỹ đội tuyển theo dõi cho Tấn Tài trước khi trả về với CLB.

Trong khi Tấn Tài sẽ tiếp tục ở lại cùng với các đồng đội, thì chiều 30/5 tiền đạo Tuấn Tài cũng đã đáp chuyến bay để trở về Việt Nam sau khi bị loại khỏi danh sách cuối cùng tham dự SEA Games.

Cũng thông tin về đội tuyển, sau một ngày được nghỉ xả hơi, chiều 31/5 đội sẽ ra sân tập luyện bình thường theo đúng giáo án kể từ khi sang Singapore...

M.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục