Điểm tin tối 21/10: Arsenal tính thay Wenger bằng Ancelotti

22:20 Thứ ba 21/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal tính thay Wenger bằng Ancelotti, Mourinho không thèm bận tâm đến M.U, U19 HAGL-Arsenal JMG đánh bại U21 Malaysia với tỉ số 2-1...  là những nội dung chính điểm tin tối 21/10.

Arsenal tính thay Wenger bằng Ancelotti: Ngày hôm nay, tờ El Economista ở Tây Ban Nha đã đăng tải thông tin cho biết BLĐ Arsenal đã coi HLV Carlo Ancelotti là một sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế Arsene Wenger, người có thể sẽ rời khỏi đội bóng trong tương lai không xa.


Mourinho không thèm bận tâm đến M.U: Cuối tuần này, Chelsea sẽ có trận đại chiến với Man United. Khó khăn là vậy, nhưng HLV Jose Mourinho không hề bận tâm. Lí do là đêm nay, Chelsea sẽ phải đụng độ với Maribor ở đấu trường Champions League.

Real mất thêm Ramos cho trận đấu với Liverpool: Theo những thông tin mới đây từ truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid nhiều khả năng sẽ không thể sử dụng Sergio Ramos trong trận đấu với Liverpool vào giữa tuần này. Trước Ramos, thì phía Real cũng đã xác nhận hung tin về chấn thương ở hông của Gareth Bale.

Đại chiến Real, Balotelli sẽ bị "phế": Cựu trung vệ Jaime Carragher vừa khuyên HLV Rodgers nên loại tiền đạo Mario Balotelli và để Sterling đá cao nhất trong trận thư hùng với Real tới đây.

U19 HAGL-Arsenal JMG đánh bại U21 Malaysia với tỉ số 2-1: Hai bàn thắng từ rất sớm mỗi hiệp của Hồng Duy đã giúp cho U19 HAGL có chiến thắng đầu tay trong trận ra quân giải U21 Quốc tế Báo Thanh niên.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục