OUT khỏi Champions League, Man United thất thoát nặng nề

16:53 Thứ sáu 05/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Man United sắp phải gánh chịu những hậu quả nặng nề về mặt kinh tế sau khi bị loại khỏi Champions League mùa giải này.

CĐV Man United tẩy chay Europa League. Ảnh internet.

Các CĐV Man United đang cảm thấy vô cùng thất vọng mới màn trình diễn của đội nhà sau khi bị đá văng khỏi vòng bảng Champions League ở bảng đấu được đánh giá khá nhẹ nhàng. Cụ thể, họ quyết định "tấy chay", không quan tâm đến Europa League.

Theo đó, họ sẽ không đoái hoài đến số phận của United ở sân chơi này, khiến một phần sân Old Trafford, chính xác là phần trên của khán đài Sir Alex Ferguson sẽ bị đóng khi đội vô địch Đan Mạch Midtjylland tới làm khách ở Old Trafford ngày 25/02 tới. Có khoảng 5.000 chỗ sẽ bị bỏ trống.

Dù đã giảm đến 25% giá vé và miễn phí vào cửa cho những CĐV mua vé cả mùa nhưng phần khán đài 26.000 chỗ này vẫn không được lấp đầy. Ngoài ra, Quỷ đỏ còn mất cơ hội cạnh tranh 24 triệu bảng tiền thưởng so với chỉ 9,2 triệu bảng ở đấu trường hạng hai.

Trong khi United phải cố gắng gánh chịu tổn thất vì bị loại khỏi Champions League thì Midtjylland lại là đội hưởng lợi hơn cả. Được biết, Midtjylland nhân cơ hội này quyết định tăng giá vé hơn gấp đôi (222%) so với thường lệ dành cho CĐV đội khách. Ngược lại, mỗi CĐV Midtjylland chỉ phải chi khoảng 22 bảng để có vé vào sân.

Thanh Hải | 16:49 05/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục