'Nếu bắt đầu nghĩ về Barca và Messi, tôi sẽ bị đau đầu'

14:36 Thứ bảy 04/01/2020

TinTheThao.com.vnNapoli sẽ chạm trán Barcelona ở vòng 16 đội Champions League vào cuối tháng 2.

Napoli vừa trải qua giai đoạn cuối năm 2019 không mấy êm ả, sau một quãng thời gian thi đấu kém ấn tượng, thêm vào đó là những mâu thuẫn nội bộ, HLV Carlo Ancelotti đã bị ban lãnh đạo đội bóng sa thải, thay bằng Gennaro Gattuso. Hậu vệ Mario Rui nói về sự thay đổi này: "Chúng tôi cần nạp lại năng lượng, đang làm tốt việc này, sẽ hoàn toàn hồi phục ở trận đấu tới. Mỗi HLV có một cách làm việc riêng. Trước đây chúng tôi làm theo những gì Ancelotti muốn, giờ đến Gattuso."

Mario Rui: 'Can't think of Barca now!' - Bóng Đá

 Mario Rui hướng đến tương lai cùng Napoli.

Napoli kết thúc năm 2019 bằng trận thắng 2-1 trước Sassuolo, đó là trận thắng đầu tiên của họ ở Serie A sau 2 tháng. Mario Rui muốn người hâm mộ quên đi quãng thời gian đáng thất vọng đó: "Người hâm mộ hãy tin vào chúng tôi, chúng tôi sẽ thay đổi tất cả những kết quả không như ý. Tôi hy vọng mọi người sẽ quên những gì diễn ra vài tháng gần đây, tất cả chúng ta đều ở cùng một chiến tuyến."

Sau khi giành vé qua vòng bảng Champions League một cách gay cấn, Napoli sẽ phải đối đầu với Barcelona ở vòng 16 đội. Mario Rui khẳng định đây là một bài toán khó đối với họ: "Chỉ cần bắt đầu nghĩ đến Barcelona và Messi lúc này, tôi sẽ bị đau đầu! Tôi thấy may mắn khi được đứng cùng sân và đối đầu với đội bóng xuất sắc như họ.

Mario Rui ghi bàn phút cuối giúp Napoli thắng trận: 

Hoài Thu | 13:38 04/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục