Nate Diaz chửi CM Punk như 'rác rưởi'

17:13 Thứ bảy 13/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao làng MMA, Nate Diaz cho rằng quyết định ký kết hợp đồng với CM Punk của UFC là một nước cờ hết sức tệ hại về mặt chuyên môn.

Như đã đưa tin, trong sự kiện UFC 181 cách đây không lâu, cựu vô địch WWE, CM Punk đã chính thức đầu quân cho UFC và anh sẽ sớm có trận đấu ra mắt giải đấu này vào đầu năm sau.

Đang có rất nhiều ý kiến trái chiều về việc CM Punk chuyển tới UFC, người từng yêu mến anh khi còn thi đấu WWE thì ủng hộ, nhưng cũng có không ít người lên tiếng phản đối vì thực tế CM Punk chưa từng thi đấu một trận MMA thật sự nào trong sự nghiệp của mình.

Một trong những người phản đối quyết liệt nhất có lẽ chính là Diaz, khi mới đây võ sĩ 29 tuổi này đã không ngần ngại văng tục khi nói về sự xuất hiện của CM Punk:

"Chả thể nào hiểu nổi. Anh ta chẳng từng có một trận đấu nào. Tôi biết anh ấy là một thương vụ lớn, mọi người sẽ mua vé vào xem anh ấy thi đấu. Đó là một thương vụ có lời cho UFC, nhưng đó là một sự đi xuống cho mặt bằng chung của các võ sĩ tại đây."

"Anh ta chẳng khác nào một gã nghiệp dư. Đó thật sự là một chuyện nực cười, **** anh ta. Ai đấu với anh ta cũng chẳng khác nào trò hề."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục