Nadal tiết lộ gây sốc về việc đòi lại ngôi số 1 từ Federer

17:25 Thứ sáu 06/04/2018

TinTheThao.com.vnRafael Nadal khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi thừa nhận không hề hay biết thông tin đã trở lại với ngôi số 1 thế giới.

Theo bảng xếp hạng ATP mới nhất được công bố, Rafael Nadal (8770 điểm) đã chính thức tiếp quản ngôi vị số 1 thế giới từ Roger Federer (8.670 điểm). Được biết, đây là lần thứ 5 trong sự nghiệp mà "vua đất nện" trở lại với ngôi số 1.

nadal

 Nadal không hề hay biết thông tin đã trở lại với ngôi số 1 thế giới.

Và trong chia sẻ mới đây, Nadal khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi thừa nhận không hề hay biết thông tin đã trở lại ngai vàng ATP. "Thật lòng mà nói, tôi không hề biết việc đã trở lại ngôi số 1 thế giới. Khi không thi đấu, bạn sẽ cố gắng không nghĩ đến những việc như bảng xếp hạng hay điểm số...," tay vợt người Tây Ban Nha cho hay.

Cuối tuần này, Nadal sẽ đánh dấu sự trở lại kể từ sau Australian Open 2018 khi cùng tuyển Tây Ban Nha chạm trán tuyển Đức ở tứ kết Davis Cup 2018. Carlos Moya, HLV của Nadal tiết lộ tay vợt số 1 thế giới vẫn chưa hoàn toàn bình phục 100% chấn thương. Tuy nhiên, Nadal vẫn sẽ nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo.

Theo lịch thi đấu, "Vua đất nện" sẽ chạm trán tay vợt hạng 34 thế giới Philipp Kohlschreiber ở trận thứ hai. Trận khai màn sẽ là cuộc đọ sức giữa David Ferrer với Alexander Zverev.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:05 06/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục