Gục ngã ở chung kết Miami Open, Zverev gửi lời cám ơn đến Isner

17:28 Thứ hai 02/04/2018

TinTheThao.com.vnAlexander Zverev đã bày tỏ sự tri ân đến Johsn Isner sau khi trận chung kết Miami Open 2018 khép lại với phần thắng thuộc về tay vợt chủ nhà.

Trong trận chung kết Miami Open 2018 nội dung đơn nam, Alexander Zverev được đánh giá cao hơn so với John Isner. Theo đó, Isner toàn thua sau 3 cuộc chạm trán trước đây với Zverev. Tuy nhiên, lần này "thần chiến thắng" đã đứng về phía tay vợt người Mỹ.

anh

 Zverev thừa nhận Isner xứng đáng với chức vô địch Miami Open 2018.

Sau hơn 2 giờ 30 phút đọ tài, Isner đã chính thức lên ngôi vô địch với thắng lợi chung cuộc 6-7 (4-7), 6-4, 6-4. Chiến tích Master 1000 đầu tiên trong sự nghiệp giúp tay vợt 32 tuổi này vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH ATP tuần này.

“Vô địch trước sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả nơi quê nhà có lẽ là khoảnh khắc không bao giờ xuất hiện lần hai với tôi. Thật ngoài sức tưởng tượng. Trước giải đấu, tôi chưa từng nghĩ đến việc mình sẽ đăng quang," Isner chia sẻ.

Về phần Zverev, tay vợt người Đức không quên gửi lời chúc mừng cũng như bày tỏ lòng biết ơn đến nhà tân vô địch Miami Open: "Anh ấy xứng đáng lên ngôi vô địch. Hai chúng tôi cùng lớn lên ở học viện Saddlebrook, tập luyện cùng nhau khi tôi 14 tuổi. Vì vậy, nhân đây tôi muốn gửi lời cảm ơn đến anh ấy vì những ngày tháng hướng dẫn và tập luyện cùng tôi. Những gì tôi thể hiện trên sân hiện tại có công rất lớn từ anh ấy. Cám ơn anh, Isner."

Sau Miami Open, Zverev sẽ sang Valencia (Tây Ban Nha) chuẩn bị cho trận tứ kết Davis Cup giữa tuyển Đức với tuyển Tây Ban Nha, loạt đấu sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 8 tháng 4 tới đây.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:05 02/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục