Nadal thổi bay tay vợt trẻ nhất top 20 thế giới

23:53 Thứ năm 20/04/2017

TinTheThao.com.vnRafael Nadal dễ dàng đè bẹp tài năng trẻ Alexander Zverev ở vòng ba Monte Carlo.

rafael-nadal-progresses-to-round-three-with-win-in-monte-carlo-masters-21

 Nadal dễ dàng lọt vào vòng bốn. Ảnh: Internet.

Zverev chính là tay vợt khiến Nadal gặp nhiều khó khăn ở Australian Open hồi đầu năm nay khi buộc Rafa phải chiến đấu đến set thứ năm mới có được chiến thắng chung cuộc. Gặp nhau trên mặt sân đất nện ở Monte Carlo, Zverev với những sự trưởng thành vượt bậc trong giai đoạn đầu năm 2017 được dự báo sẽ là liều thuốc thử xứng tầm cho ngôi sao Tây Ban Nha.

Tuy nhiên trái với nhận định về cuộc đối đầu kéo dài 3 ván, Nadal đã có một trận đấu tuyệt hay trên sân đất nện. Ngay trong ván đầu tiên, Nadal chỉ mất có 34 phút để giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 6-1.

Kịch bản ván hai cũng không có gì đổi khác khi Nadal tiếp tục là người nắm thế chủ động. Giành thêm một chiến thắng 6-1 nữa, Nadal lọt vào vòng bốn và sẽ đối đầu tay vợt Argentina - Diego Schwartzman.

Trước đó bất ngờ đã xảy ra khi hạt giống số ba Stan Wawrinka thất thủ sau hai ván 4-6, 4-6 trước hạt giống số 16 Pablo Cuevas (Paraguay). Trong khi đó David Goffin (10, Bỉ) cũng nối gót Cuevas để ghi tên mình vào vòng bốn sau chiến thắng 7-6(4), 4-6, 6-3 trước Dominic Thiem (6, Áo).

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 23:55 20/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục