Muốn trở về Barcelona, Neymar phải cam kết thực hiện được 1 điều kiện

06:42 Thứ tư 22/04/2020

TinTheThao.com.vnNeymar phải cam kết thực hiện được 1 điều nếu muốn trở về thi đấu cho Barcelona.

Neymar vs Ronaldinho

Thương vụ Neymar trở về đầu quân cho Barcelona đang thu hút được sự quan tâm của NHM bóng đá Thế giới. Sau thời gian chuyển đến Paris Saint-Germain, chân sút người Brazil đang tỏ ra không mấy hạnh phúc và nhiều khả năng sẽ trở lại mái nhà xưa Camp Nou để chơi bóng.

Muốn trở về Barcelona, Neymar phải cam kết thực hiện được 1 điều kiện - Bóng Đá

Neymar sẽ trở lại Barcelona vào mùa hè này?

Hiện tại, có rất nhiều tin đồn xung quanh sự việc này\. Trong đó, đáng chú ý là việc đội bóng xứ Catalan sẽ dùng 3 cầu thủ người Pháp để trao đổi vì những khó khăn về tài chính sau dịch bệnh COVID-19. Cụ thể, BLĐ Barca được cho là sẽ đưa Ousmane Dembele, Jean-Clair Todibo và Samuel Umtiti lên bàn đàm phán với đội bóng nhà giàu xứ lục lăng.

Ở một diễn biến mới đây, theo trang Mundo Deportivo, Neymar rất háo hức trở lại và đã có những trao đổi với một số đồng đội cũ tại Barca. Tuy nhiên, để được đứng chung hàng ngũ với họ, Neymar phải cam kết thay đổi thái độ một cách triệt để.

Bởi lẽ, vào năm 2017, cầu thủ 28 tuổi bị chỉ trích nặng nề vì cách anh rời Camp Nou kèm theo những thái độ tập luyện, thi đấu thiếu chuyên nghiệp trước đó. Hiện tại, vẫn chưa có những động thái chính thức nào được cả Barca và PSG đưa ra. Song, khả năng bom tấn Neymar được kích nổ vẫn là khá cao.

Đăng Huy | 05:59 22/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục