Một cái tên tỏa sáng trong trận derby Madrid khiến NHM Chelsea bấn loạn

15:53 Thứ bảy 27/07/2019

TinTheThao.com.vnSau trận derby thành Madrid giữa Atletico Madrid và Real Madrid, NHM Chelsea tỏ ra phát cuồng vì một cái tên.

Ở trận giao hữu tại giải ICC, Atletico Madrid đã đè bẹp Real Madrid với tỉ số 7-3. Dẫu cho đây chỉ là một trận đấu khởi động hướng đến mùa giải mới không quan trọng nhưng kết quả này thực sự rất bất ngờ.

Đội bóng do HLV Diego Simeone dẫn trước đại kình địch 5-0 trong hiệp 1 trước khi ghi thêm 2 bàn thắng ở 45 phút sau đó. 3 bàn thắng của thầy trò Zidane chỉ khiến họ không phải nhận một kết quả đậm hơn sau 90 phút tranh tài.

Ngoài tỉ số ra, Diego Costa chính là tâm điểm khiến nhiều người phải chú ý nhất. Tiền đạo người Tây Ban Nha lập cú pocker và nhận thẻ đỏ rời sân sau tình huống xô xát với Carvajal. Quả thực, Costa luôn là thế khi anh luôn biết cách vừa đóng thiên thần vừa đảm nhiệm vai ác quỷ trong 1 trận đấu. Dẫu vậy, với 4 bàn thắng vào lưới Real điều đó cho thấy cựu sao Chelsea là một chân sút đẳng cấp.

Cũng chính vì thế nên NHM The Blues cảm thấy bấn loạn vì màn trình diễn của sát thủ 30 tuổi. Trên Twitter, tất cả đều tỏ vẻ nhớ Costa nhất là trong bối cảnh những tiền đạo của Chelsea trong thời gian qua như Morata, Giroud, Higuain chưa bao giờ thi đấu tốt.

I miss him so much!' - Fans urge Chelsea to re-sign Diego Costa - Bóng Đá

 Diego Costa thực sự là một quái thú. Chúng tôi nhớ anh ta hồi ở Chelsea.

I miss him so much!' - Fans urge Chelsea to re-sign Diego Costa - Bóng Đá

 Diego Costa, anh có thể trở lại Chelsea không?

I miss him so much!' - Fans urge Chelsea to re-sign Diego Costa - Bóng Đá

 Tôi biết Chelsea đã xong khi họ bán Diego Costa và sa thải Antonio Conte.

Lữ Phong | 15:05 27/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục