Minh Phương muốn thắng Yokohama để tặng cho Huỳnh Đức

22:00 Thứ sáu 19/01/2018

TinTheThao.com.vnTrước khi trận đấu với CLB Yokohama diễn ra, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương tỏ ra rất quyết tâm giành chiến thắng để làm món quà chia tay đàn anh Lê Huỳnh Đức và qua đó đánh dấu trận ra mắt của riêng cá nhân mình.

Chiều nay 19/1 tại sân vận động Hòa Xuân, BTC trận  giao hữu nhân kỷ niệm 45 năm thiết lập ngoại giao giữa Việt Nam – Nhật Bản đã có buổi họp báo trước trận. Đại diện của CLB Yokohama là HLV Edson Tavares cùng huyền thoại Kazu Miura, còn bên phía SHB Đà Nẵng là HLV Nguyễn Minh Phương và đội trưởng Hoàng Minh Tâm.

 - Bóng Đá

 Đại diện hai đội bóng tham dự buổi họp báo. Ảnh: Tuân Nguyễn.

Trận giao hữu lần này có tầm quan trọng đối với đại diện Nhật Bản, khi HLV Edson Tavares muốn tận dụng chuyến tập huấn tại Đà Nẵng để rà soát lực lượng trong quá trình chuẩn bị cho J-League 2. Một mùa giải mà Yokohama FC đặt mục tiêu rất cao để đánh dấu 20 năm thành lập đội bóng.

Nhà cầm quân Brazil nói: “Từng là thầy ngoại đầu tiên của đội tuyển Việt Nam và nay lại được trở lại xứ sở này, tôi cảm rất vui. Có thể nói đây là một niềm hạnh phúc thật lớn lao.

Trong chuyến tập huấn này, chúng tôi hy vọng sẽ cải thiện chất lượng đội ngũ cũng như có sự rà soát đội hình trước thềm J- League2 2018. Đây sẽ là một trận cầu bổ ích để chúng tôi thực hiện điều này”.

 - Bóng Đá

 Edson Tavares vui mừng khi gặp lại trò cũ Minh Phương. Ảnh: Viết Định

Còn phía bên kia chiến tuyến, người học trò cũ của ông là HLV Nguyễn Minh Phương sẽ có trận đấu đầu tiên ra mắt người hâm mộ sông Hàn trên cương vị HLV trưởng, nên cựu tiền vệ tài hoa này đang muốn có được kết quả tốt để đánh dấu cột mốc cho riêng cá nhân mình: “Thực sự tôi rất vui vì cũng đã lâu lắm rồi mới gặp lại người thầy ở ĐTQG sau 14 năm.

Trận đấu ngày mai mang ý nghĩa cũng rất quan trọng khi toàn đội muốn nhân cơ hội này để chia tay người anh Lê Huỳnh Đức. Và xa hơn, đây cũng là cột mốc đánh dấu trận đấu đương nhiệm đầu tiên của tôi sau 2 tuần nắm quyền.

Trận đấu giao hữu giữa CLB Đà Nẵng và Yokohama FC sẽ diễn ra vào lúc 15h30 chiều mai trên sân Hòa Xuân.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:30 19/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục