Quang Hải lên tiếng, sắp cùng Hoàng Đức xuất ngoại?

18:05 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ thuộc biên chế CAHN nói về khả năng ra nước ngoài thi đấu một lần nữa trong thời gian tới.

Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Hoàng Đức đang là 2 trong số những tiền vệ tấn công hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Gần đây, cả hai càng thu hút sự chú ý của dư luận khi hợp đồng giữa họ với CLB chủ quản là CAHN và Thể Công Viettel đều sắp hết hạn.

Trong khi Quang Hải từng một lần ra nước ngoài thi đấu (cho Pau FC tại Ligue 2, Pháp) thì Hoàng Đức vẫn chưa mạo hiểm "đem chuông đi đánh xứ người". Sắp tới, hai ngôi sao tuyến giữa của ĐT Việt Nam được cho rằng có thể xuất ngoại khi mùa giải V-League 2023/24 khép lại.

Quang Hải phát biểu - Bóng Đá

 Quang Hải sắp hết hợp đồng với CAHN. Ảnh: Thethao247

Mới đây, trả lời phỏng vấn truyền thông về tương lai của bản thân cùng Hoàng Đức, Hải "con" chia sẻ với người hâm mộ:

"Đây là tháng 4 đáng nhớ với cuộc đời tôi. Tôi chưa dám nói trước điều gì về tương lai. Những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp như tôi và Hoàng Đức luôn hướng tới sự hoàn thiện bản thân. Nếu có cơ hội phù hợp, chúng tôi sẽ luôn đón nhận. Tôi đang cố gắng trong hiện tại, nhưng cũng sẵn sàng chờ đón những cơ hội trong tương lai để có thể đóng góp cho bóng đá Việt Nam." - Thethao247 dẫn lời tiền vệ thuộc biên chế CAHN.

Nếu lựa chọn ra nước ngoài chơi bóng một lần nữa, khả năng Quang Hải sẽ thi đấu cho một CLB châu Á tại Hàn Quốc, Nhật Bản hoặc Thái Lan.

Dương Quang | 17:07 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục