Hòa Minzy 'nhắn yêu' Văn Toàn; Rõ thời điểm công bố tân HLV ĐT Việt Nam

13:23 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nguyễn Văn Toàn luôn được nhiều người ngưỡng mộ không chỉ bởi khả năng chơi bóng mà còn ở lối sống đời thường.

Hòa Minzy 'nhắn yêu' tới Văn Toàn

Nhân ngày sinh nhật của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, ca sỹ Hòa Minzy mới đây đã gửi những lời chúc ngọt ngào đến người bạn thân sinh năm 1996. Cô viết:  "Chúc mừng sinh nhật cậu - Văn Toàn. Cậu là người tôi quen đầu tiên trong tất cả các cầu thủ, chúng ta là bạn của nhau đã 10 năm rồi. Tôi vẫn hay nghĩ nếu không trân trọng nhau thì có lẽ tình bạn này đã kết thúc vào 7-8 năm trước".

"10 năm trước hay bây giờ cậu vẫn luôn ủng hộ tôi như thế, luôn có mặt lúc tôi cần và tôi cũng vậy. Nhớ nhé! Khi nào cậu thất tình sẽ luôn có tôi ở đây để tìm giúp cậu cách giải hoà với bạn gái. Cậu là người đàn ông tốt, ấm áp hiền lành, tôi thực sự mong cậu được hạnh phúc, mong cậu luôn toả sáng và mong chúng ta mãi như thế này. Gửi quý vị Khán Giả thân yêu!"

Hòa Minz 'nhắn yêu' Văn Toàn; HLV châu Âu chỉ ra điều 'động trời' tại Thanh Hóa - Bóng Đá

Hòa Minzy và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn có mối quan hệ bạn bè được nhiều người ngưỡng mộ.

"Hoà và Toàn rất hồn nhiên, vô tư với tình bạn này nên cũng mong mọi người hãy để cho mọi thứ thật vui vẻ như cách nó đang diễn ra. Yêu thương và ủng hộ chúng em như cách tụi em ủng hộ nhau nhé! Chúng em sẽ không bao giờ đánh mất tình bạn này để đánh đổi điều gì cả hihi. Cảm ơn mọi người ạ", Hòa Minzy viết.

HLV châu Âu chỉ ra điều "động trời" của CLB Thanh Hóa

Trả lời báo chí Bulgaria, HLV Velizar Popov đã chia sẻ những góc khuất không tốt từ CLB Thanh Hóa, vốn đã tồn tại suốt giai đoạn vừa qua. Ông nói: "Tại Thanh Hóa, có rất nhiều sự chậm trễ trong việc thanh toán, tiền thưởng, cúp năm ngoái, v.v. Chúng tôi không thể đưa ra bất kỳ lựa chọn nào vì không có cầu thủ nào và đã mất 4 cầu thủ giỏi nhất. Giành được Siêu cúp và thực tế là khi kết thúc V-League 2023, chúng tôi vẫn nằm trong top 4, khi chúng tôi kết thúc chức vô địch vừa qua, chỉ có tôi mới biết tôi đã phải trả giá bao nhiêu...".

Hòa Minz 'nhắn yêu' Văn Toàn; HLV châu Âu chỉ ra điều 'động trời' tại Thanh Hóa - Bóng Đá

HLV Velizar Popov vừa tiết lộ những góc khuất đáng buồn tại CLB Thanh Hóa.

"Thật là một công việc, cực kỳ mệt mỏi vì chúng tôi đã có không có nguồn lực và mọi thứ rất khó khăn. Bạn biết rằng khi một cầu thủ không được trả lương, anh ấy không hạnh phúc, khi không hạnh phúc, anh ấy không còn cống hiến 100% cho chúng tôi nữa. Khi anh ấy không cống hiến 100% cho chúng tôi, những thứ như động lực và kỷ luật chiến thuật sẽ bị lùi lại và mọi thứ sẽ khó khăn với chúng tôi cho đến cuối mùa giải", ông Popov thất vọng.

Thầy Park bất ngờ chê bóng đá Việt Nam

Mới đây, HLV Park Hang-seo - cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã chỉ ra những hạn chế trong công tác đào tạo trẻ tại dải đất hình chữ S. Ông cho biết: "Ở Hàn Quốc có rất nhiều các CLB bóng đá học đường. Trong một thời gian dài, đó là nơi cung cấp các cầu thủ chuyên nghiệp. Rất nhiều trong số họ sau đó gia nhập các CLB chuyên nghiệp trong và ngoài nước, rồi được phục vụ ĐTQG".

'Ở Việt Nam, tôi cũng thấy những mô hình tương tự, nhưng các CLB bóng đá học đường như vậy chưa có hệ thống. Học viện bóng đá quốc tế Park Hang Seo đang nỗ lực xây dựng hệ thống đào tạo tốt nhất. Thông qua hệ thống đó, chúng tôi giúp các em trưởng thành, để có thể cung cấp cầu thủ tài năng cho đội tuyển Việt Nam. Học viện cần thêm thời gian để đào tạo những cầu thủ có sức mạnh, kỹ thuật tốt", thầy Park bày tỏ.

Rõ thời điểm công bố tân HLV ĐT Việt Nam

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), hiện tại, cơ quan này cùng Hội đồng HLV Quốc gia đang rà soát, thảo luận các hồ sơ để tìm ra ứng viên xứng đáng nhất cho chiếc ghế nóng của ĐT Việt Nam thay cho ông Philippe Troussier. Dự kiến, tân thuyền trưởng của Những chiến binh Sao Vàng sẽ được công bố vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5 tới.

Về tiêu chí tuyển chọn, Phó Chủ tịch VFF - ông Trần Anh Tú cho biết: "Để tuyển chọn HLV sẽ cần nhiều tiêu chí. Các tiêu chí đấy sẽ giúp liên đoàn đánh giá được ứng viên có đạt được định hướng của mình hay không. Đó là có chuyên môn tốt, hiểu được văn hóa và bóng đá Việt Nam, biết chấp nhận sự khác biệt".

Hòa Minz 'nhắn yêu' Văn Toàn; HLV châu Âu chỉ ra điều 'động trời' tại Thanh Hóa - Bóng Đá

Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam sẽ sớm được công bố.

"Các HLV từng làm việc ở châu Á hoặc là người châu Á có lợi thế là hiểu được văn hóa Việt Nam hơn. Tuy nhiên, đấy chưa phải là điều kiện đủ. Bộ phận chuyên môn của VFF đã xây dựng hệ thống tiêu chí để xin ý kiến đóng góp của Hội đồng HLV quốc gia với các tiêu chí cơ bản như chuyên môn tốt, có thành tích tốt trong thời gian huấn luyện gần đây, có triết lý bóng đá phù hợp với cầu thủ Việt Nam, tư cách tốt, phát ngôn chuẩn mực và ưu tiên các HLV hiểu rõ về bóng đá Đông Nam Á đặc biệt là bóng đá Việt Nam cũng như mức lương đề xuất phù hợp", ông Trần Anh Tú.

Trò cưng HLV Troussier nghỉ thi đấu dài hạn

Theo xác nhận của CLB Bình Dương, hậu vệ trái được chú ý trong thời gian qua và là trò cưng của HLV Philippe Troussier - Võ Minh Trọng sẽ tiến hành phẫu thuật chấn thương vai và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải 2023/2024. Anh gặp vấn đề bởi cú tiếp đất không tốt trong màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Indonesia tại VL thứ 2 World Cup 2026 trên sân Mỹ Đình. Đây thật sự là tổn thất với đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức trong phần còn lại tại V-League.

Danh Nguyễn | 12:53 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục