HLV Troussier cố tình ngăn cản Quang Hải sang Nhật thi đấu?

19:50 Thứ sáu 12/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin bất ngờ liên quan đến tiền vệ Nguyễn Quang Hải và HLV Philippe Troussier được tiết lộ.

Việc Nguyễn Quang Hải sắp hết hợp đồng với CLB CAHN và có thể ra nước ngoài thi đấu một lần nữa được truyền thông thường xuyên nhắc đến thời gian gần đây. Thời điểm này, người đại diện Fersini Michele Donato tiết lộ có không ít đội bóng ở châu Âu lẫn châu Á quan tâm đến tiền vệ 26 tuổi.

Mới đây, xuất hiện một thông tin "sốc" liên quan đến việc Quang Hải xuất ngoại. Cụ thể, nhà báo Minh Hải cho biết ông Fersini Michele Donato hé lộ từng có một CLB J-League muốn chiêu mộ Hải "con" cách đây chưa lâu. Thậm chí, CLB Nhật Bản còn cử đại diện đến xem một trận đấu của ĐT Việt Nam tại Asian Cup đầu năm nay.

HLV Troussier cản trở Quang Hải - Bóng Đá

 Quang Hải bị HLV Troussier "ngáng đường" sang Nhật?

Tuy nhiên trong trận đấu đó, HLV Philippe Troussier quyết định để Quang Hải dự bị cả trận khiến cho đối tác xứ sở mặt trời mọc không đánh giá được ngôi sao của CAHN. Dĩ nhiên, điều này khiến thương vụ tiềm năng tạm thời bị hoãn lại.

Dù sao, hiện tại vẫn có nhiều CLB châu Á liên hệ và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị nếu Quang Hải muốn ra nước ngoài thi đấu một lần nữa. Cầu thủ gốc Đông Anh đang có phong độ tốt tại V-League thời gian qua khi ghi được đến 6 bàn thắng, dẫn đầu danh sách ghi bàn trong số những chân sút nội.

Dương Quang | 18:52 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục